HIGHLIGHT CONTENT

น่ารักเฟร่อร์!! เมื่อก๊วนสัตว์มาออดิชั่น ประกวดร้องเพลง กับ SING อนิเมชั่นที่มีเพลงมากที่สุด

  • 12,557
  • 16 ก.พ. 2016

น่ารักเฟร่อร์!! เมื่อก๊วนสัตว์มาออดิชั่น
ประกวดร้องเพลง กับ SING อนิเมชั่นที่มีเพลงมากที่สุด 

 

 

แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ พร้อมด้วย รีส วิทเธอร์สปูน, เซ็ธ แม็คฟาร์เลน และ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน นำทีมให้เสียงพากย์ในผลงานใหม่ของอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ Sing มิวสิคัลคอเมดีเกี่ยวกับการตามหาดวงดาวที่เปล่งประกายภายในตัวเราทุกคน
 

อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนต์ เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกมาแล้วด้วยภาพยนตร์ยอดนิยมที่เป็นที่รักอย่าง Despicable Me, Dr. Seuss’ The Lorax, Despicable Me 2 และ Minions ซึ่งตอนนี้ขึ้นแท่นภาพยนตร์อนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ไปแล้ว นอกเหนือจ่าก The Secret Life of Pets ที่จะเข้าฉายในช่วงกลางปี 2016 อิลลูมิเนชั่นก็ภูมิใจนำเสนอ Sing ภาพยนตร์ที่จะออกฉายส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, รีส วิทเธอร์สปูน, เซ็ธ แม็คฟาร์เลน, สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน, จอห์น ซี. ไรลีย์, ทารอน อีเกอร์ตันและทอรี เคลลี มาร่วมพากย์เสียง
              
Sing เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกที่เหมือนกับโลกของเรา เพียงแต่มีประชากรเป็นเหล่าสิงสาราสัตว์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของบัสเตอร์ มูน (แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) โคอาลาตัวแสบผู้บริหารงานโรงละครที่ครั้งหนึ่งยิ่งใหญ่ แต่มาบัดนี้ถึงคราวตกอับ บัสเตอร์เป็นผู้มองโลกในแง่ดีเสมอ แต่อาจจะโกงนิดๆ เขารักโรงละครของเขาเหนือสิ่งอื่นใดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อรักษามันไว้ ตอนนี้เมื่อเผชิญหน้ากับการล่มสลายของความฝันทั้งชีวิตของเขา เขาก็มีโอกาสสุดท้ายเพียงครั้งเดียวเพื่อฟื้นฟูเพชรยอดมงกุฏที่กำลังหมดประกายของเขาให้กลับมาเจิดจรัสดังเดิมด้วยการจัดการแข่งขันร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

 

 


 
ในการแข่งขันมีตัวเก็งอยู่ 5 ราย คือ หนู (เซ็ธ แม็คฟาร์เลน) ผู้ขยับลูกคอได้พลิ้วไหวพอๆ กับลีลาในการต้มตุ๋นของเขา, ช้างสาวขี้อาย (ทอรี เคลลี) ผู้เกิดอาการตื่นเวทีได้เสมอ, คุณแม่ผู้เหนื่อยล้า (รีส วิทเธอร์สปูน เจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) ผู้วิ่งวุ่นกับการดูแลลูกน้อยทั้ง 25 ตัวของเธอ, กอริลลาแก๊งสเตอร์หนุ่ม (ทารอน อีเกอร์ตัน) ผู้ต้องการจะหลุดพ้นจากธุรกิจมืดของครอบครัว และเม่นสาวพังค์ร็อค (สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน) ผู้พยายามจะสลัดแฟนหนุ่มหลงตัวเองของเธอและโชว์เดี่ยว แต่ละตัวตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันของบัสเตอร์ด้วยความเชื่อว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นโอกาสให้พวกเขาได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง
 
Sing มาพร้อมกับเพลงฮิตมากกว่า 85 เพลง ตั้งแต่ยุค 30-40 ปีที่ผ่านมา จนถึงยุคปัจจุบัน เขียนบทและกำกับโดยการ์ธ เจนนิงส์ (Son of Rambow, The Hitchhiker's Guide to the Galaxy) และอำนวยกาสร้างโดยคริส เมเลแดนดรี้และเจเน็ต ฮีลลี
กำหนดเข้าฉายไทย 22 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

 


 

 

ร้องจริง เสียงจริง

  • 12 September 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน / เพลง /
  • 108 นาที
15+