HIGHLIGHT CONTENT

เชียร์ใครดี!! เปิดโผตัวเก็ง ผู้เข้าแข่งขันชิงเงินแสนใน Sing ร้องจริง เสียงจริง

  • 91,098
  • 16 ธ.ค. 2016

เชียร์ใครดี!! เปิดโผตัวเก็ง ผู้เข้าแข่งขันชิงเงินแสนใน  Sing ร้องจริง เสียงจริง

 

แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ พร้อมด้วย รีส วิทเธอร์สปูน, เซ็ธ แม็คฟาร์เลน และ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน นำทีมให้เสียงพากย์ในผลงานใหม่ของอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ Sing ร้องจริง เสียงจริง มิวสิคัลคอเมดีเกี่ยวกับการตามหาดวงดาวที่เปล่งประกายภายในตัวเราทุกคน

อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนต์ เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกมาแล้วด้วยภาพยนตร์ยอดนิยมที่เป็นที่รักอย่าง Despicable Me, Dr. Seuss’ The Lorax, Despicable Me 2 และ Minions และปลายปีนี้ ก็ภูมิใจนำเสนอ Sing ร้องจริง เสียงจริง ภาพยนตร์ที่จะออกฉายส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, รีส วิทเธอร์สปูน, เซ็ธ แม็คฟาร์เลน, สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน, จอห์น ซี. ไรลีย์, ทารอน อีเกอร์ตันและทอรี เคลลี มาร่วมพากย์เสียงและร้องเพลงในภาพยนตร์

Sing ร้องจริง เสียงจริง ผลงานล่าสุดจากอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนต์ เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกที่เหมือนกับโลกของเรา เพียงแต่มีประชากรเป็นเหล่าสิงสาราสัตว์ ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของบัสเตอร์ มูน (แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) โคอาลาตัวแสบผู้บริหารงานโรงละครที่ครั้งหนึ่งยิ่งใหญ่ แต่มาบัดนี้ถึงคราวตกอับ บัสเตอร์มองโลกในแง่ดีเสมอ แต่อาจจะโกงนิดๆ เขารักโรงละครของเขาเหนือสิ่งอื่นใดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อรักษามันไว้ ตอนนี้เมื่อเผชิญหน้ากับการล่มสลายของความฝันทั้งชีวิตของเขา เขาก็มีโอกาสสุดท้ายเพียงครั้งเดียวเพื่อฟื้นฟูเพชรยอดมงกุฏที่กำลังหมดประกายของเขาให้กลับมาเจิดจรัสดังเดิมด้วยการจัดการแข่งขันร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก
 
ในการแข่งขันมีตัวเก็งอยู่ 5 ราย คือ หนู (เซ็ธ แม็คฟาร์เลน) ผู้ขยับลูกคอได้พลิ้วไหวพอๆ กับลีลาในการต้มตุ๋นของเขา, ช้างสาวขี้อาย (ทอรี เคลลี) ผู้เกิดอาการตื่นเวทีได้เสมอ, คุณแม่ผู้เหนื่อยล้า (รีส วิทเธอร์สปูน เจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) ผู้วิ่งวุ่นกับการดูแลลูกน้อยทั้ง 25 ตัวของเธอ, กอริลลาแก๊งสเตอร์หนุ่ม (ทารอน อีเกอร์ตัน) ผู้ต้องการจะหลุดพ้นจากธุรกิจมืดของครอบครัว และเม่นสาวพังค์ร็อค (สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน) ผู้พยายามจะสลัดแฟนหนุ่มหลงตัวเองของเธอและโชว์เดี่ยว แต่ละตัวตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันของบัสเตอร์ด้วยความเชื่อว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นโอกาสให้พวกเขาได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง

 

 

 Sing ร้องจริง เสียงจริง มาพร้อมกับเพลงฮิตมากกว่า 65 เพลง ตั้งแต่ยุค 30-40 ปีที่ผ่านมา จนถึงยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังได้ศิลปินระดับตำนานอย่าง สตีวี วันเดอร์ (Stevie Wonder) เจ้าของรางวัลออสการ์และรางวัลแกรมมี่ มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “Faith” ร่วมกับ อาเรียนา แกรนเด (Ariana Grande) ศิลปินสาวระดับมัลติแพลตตินั่มที่เคยได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว โดยได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับท็อป ไรอัน เท็ดเดอร์ (Ryan Tedder) นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์รางวัลแกรมมี่ เบื้องหลังความสำเร็จของอะเดล (Adele), บียอนเซ่ (Beyonce) และยูทู (U2) ที่ควบตำแหน่งนักร้องนำวงวันรีพับบลิก (OneRepublic) และเบนนี่ บลังโก นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์ที่เคยสร้างผลงานให้กับริฮานน่า (Rihanna), เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) และแคที เพอร์รี (Katy Perry) มาแล้ว

 
อย่าให้ความกลัวมาขวางทางฝัน เตรียมพบกับอนิเมชั่นที่จะตามหาดวงดาวที่เปล่งประกายในตัวเราทุกคน Sing ร้องจริง เสียงจริง 

 


 

 

ร้องจริง เสียงจริง

  • 12 September 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน / เพลง /
  • 108 นาที
15+