HIGHLIGHT CONTENT

จุดอ่อน Vs จุดแข็ง สกิลความสามารถ 3 ตัวละครใหม่ใน Jumanji: The Next Level

  • 8,532
  • 23 ธ.ค. 2019

 

 

 สกิลความสามารถ

3 ตัวละครใหม่ใน Jumanji: The Next Level

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                หากพูดถึงเกม การเข้าไปสวมบทบาทเป็นตัวละคร สิ่งหนึ่งที่เรามักจะคำนึงถึงมากที่สุดก็คือ สกิลความสามารถของตัวละครว่าจะช่วยให้เราผ่านด่านต่าง ๆ ในการเล่นเกมได้หรือไม่ แต่ถ้าเราจำต้องเข้าไปเล่นเกมโดยที่ไม่รู้จักความสามารถของตัวละครเลยล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น? นั่นคือสิ่งที่ Jumanji เป็นมาเสมอ โดยในภาคใหม่นี้กับ Jumanji: The Next Level มีตัวละครนำใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 3 ตัวละครด้วยกัน พวกเขามีสกิลความสามารถอะไรกันแน่ ไปดูกัน

 

Ming Fleetfoot รับบทโดย อควาฟีน่า

                ตัวละครนี้เป็นตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ใน Jumanji: The Next Level เธอมีความสามารถของหัวขโมยอยู่ในตัว ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวที่แผ่วเบาราวกับตีนแมว, การล้วงกระเป๋า. หรือการสะเดาะกลอน จุดอ่อนเดี่ยวของเธอก็คือ เกสรดอกไม้ คนที่ได้สวมบทตัวละครนี้ก็คือ สเปนเซอร์

 

Cyclone รับบทโดย เจ้าม้า

                สร้างเสียงฮาได้ทันทีเมื่อปรากฎในตัวอย่างว่า ตัวละครที่ได้เข้ามาสวมบทเป็นม้าก็คือ เบธานี ในภาพยนตร์ไม่มีการเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าสกิลความสามารถของเจ้าม้าตัวนี้คืออะไร จนกระทั่งตอนท้ายเรื่องที่มันได้สยายปีกออกมาจนกลายเป็นม้าเพกาซัส

 

Jurgen The Brutal รับบทโดย Rory McCann

                นี่เป็นตัวละครที่ค่อนข้างพิเศษอยู่เสียหน่อย เพราะ Jurgen คือผู้ที่เคยพิชิตเกมจูแมนจี้ในอดีต และยังคงอยู่ในเกมนี้ต่อไปเพื่อสร้างจักรวรรดิของตัวเองขึ้นมา ความสามารถของเขาก็คือความแข็งแกร่งของร่างกาย ความโหดร้าย, ความบ้าคลั่ง และความเป็นผู้นำ เขามีจุดอ่อนเดียวคือผลเบอร์รี่ที่ชื่อว่า the Jumanji Berry

 

                3 ตัวละครที่เข้ามาเสริมความฮานี้ นอกจากความตลกขบขันแล้ว พวกเขายังเพิ่มความดีกรีความมันส์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ไปผจญภัยในโลกของเกมดูดโลกสุดมหัศจรรย์นี้อีกครั้ง ในด่านที่โหดหินยิ่งกว่าเดิมกับ Jumanji: The Next Level ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+