HIGHLIGHT CONTENT

ภาพเบื้องหลัง Spider-Man ไปขอความช่วยเหลือหมอแปลกใน No Way Home

  • 2,658
  • 02 ส.ค. 2021

 

 

ภาพเบื้องหลัง Spider-Man

ไปขอความช่วยเหลือหมอแปลกใน No Way Home

 

ใครที่ติดตามจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ทั้งในฉบับภาพยนตร์และซีรีส์ ก็คงจะทราบดีว่าตอนนี้เรื่องราวกำลังจุดชนวนความวุ่นวายในเฟสที่ 4 มากขนาดไหน แต่สำหรับใครที่ยังไม่ทราบ เราก็ขอสรุปรวมสั้น ๆ เลยว่า ในเฟสที่ 4 นี้มาร์เวลจะทะเยอทะยานไปถึงขั้นเล่นเรื่องราวของพหุจักรวาลอย่างเต็มตัว และเมื่อพูดถึงจักรวาลคู่ขนาน หรือมิติต่าง ๆ แล้วก็คงต้องเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Doctor Strange แต่หลังจากมีข่าวว่าหมอแปลกจะไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ก็ชวนให้เราตื่นเต้นทีเดียวว่าบทบาทของหมอในหนังเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

 

ล่าสุดมีภาพเบื้องหลังหลุดออกมาจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home เป็นภาพของสไปเดอร์แมน ที่เดินทางไปพบกับ Doctor Strange ที่แซงทั่มแซงทอรั่ม ภาพนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า อะไรที่ทำให้สไปเดอร์แมนเดินทางไปหาหมอแปลก จะเกี่ยวข้องกับการถูกมิสเตริโอใส่ความว่าเป็นฆาตกรหรือไม่ แล้วถ้าเป็นเรื่องนั้นจริง ก็คงต้องรอดูกันว่าหมอแปลกจะทำอะไรเพื่อที่จะช่วยเหลือเจ้าหนูสไปดี้ มารอติดตามกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉายไว้ 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Twitter Spider-Man No Way Home News

ข่าวที่เกี่ยวข้อง