HIGHLIGHT CONTENT

สุดปัง!! Sony เผย Spider-Man: No Way Home คว้ากำไรไปถึง 610 ล้านดอลลาร์

  • 2,911
  • 26 เม.ย. 2022

 

Spider-Man: No Way Home คว้ากำไร

ไปถึง 610 ล้านดอลล่าสหรัฐฯ !!

 

จากรายงานล่าสุด ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางค่ายมาร์เวลอย่าง Spider-Man: No Way Home ที่กวาดรายได้ไปถึง 1.6 พันล้านดอลล่าห์สหรัฐฯทั่วโลก และ ได้คำนวณเป็นกำไรแล้วเข้ากระเป๋าเน้นๆไปได้ถึง 610 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ให้กับการคว้ากำไรของทางค่าย Sony กับภาพยนตร์แฟรนไชส์ไอ้แมงมุม Spider-Man ที่ภาคนี้ดำเนินมาเป็นไตรภาคในชื่อภาคที่ว่า Spider-Man: No Way Home ที่มี ทอม ฮอลแลนด์ รับบทนำหลักในฐานะ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือ Spider-Man ร่วมด้วยกันกับผองเพื่อนของเขา ได้แก่ เน็ด (รับบทโดย เจค็อบ บาธาลอน) และ เอ็มเจ (รับบทโดย เซ็นเดย่า) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ 27 แล้วในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือที่รู้จักกันดีว่า Marvel Cinematic Universe นับตั้งแต่เปิดตัวฉายบนโรงภาพยนตร์ไปตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2564 การเปิดเผยถึงรายได้และกำไรนี้เป็นสิ่งที่ชัดเจนแล้วว่า No Way Home น้ันถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนเป็นปรากฏการณ์เลยทีเดียว

ในช่วงรายได้เปิดตัวในสัปดาห์แรก No Way Home นั้นทำรายได้ทั่วประเทศไปได้มากถึง 260 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ เอาชนะรายได้ของ Avengers: Infinity War ไปได้ในที่สุด ถึงแม้จะเป็นช่วงที่เหล่าแฟนๆต้องพบเจอกับความยากลำบากในเรื่องโควิด 19 แต่ก็นับว่าไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใดสำหรับ Spider-Man: No Way Home

ส่วนในฤดูร้อนนี้ ภาพยนตร์จากทางค่ายมาร์เวลที่เราจะได้ดูกันนั้นก็คือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness เหล่าแฟนๆมาคอยลุ้นกันว่าจะสามารถเอาชนะ Spider-Man: No Way Home ไปได้หรือไม่ รอคอยติดตามกันดู

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/spiderman-no-way-home-box-office-profit-sony/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง