HIGHLIGHT CONTENT

SPIDER-MAN: NO WAY HOME การันตี เว็บมะเขือเทศ เทบวก ยกเป็นหนังมาร์เวลชั้นเยี่ยม

  • 1,670
  • 16 ธ.ค. 2021

rottentomatoes.com/ เว็บไซต์รวมคะแนนจากรีวิวนักวิจารณ์ชั้นนำ ประกาศคะแนนเทบวก 94% พร้อมเครื่องหมายการันตีความสด จากทั้งหมด 139 รีวิว โดยส่วนใหญ่ชื่นชมการเล่าเรื่องที่ครบรส เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สะเทือนอารมณ์ และงานแอ็กชั่นที่ตื่นตาตื่นใจ นำไปสู่การขยายจักรวาลไอ้แมงมุมได้แบบยิ่งใหญ่ รวมถึงเซอร์ไพรส์ที่ใส่มาแบบไม่ยั้ง ทำให้แฟนๆที่เอาใจช่วยเจ้าเด็กเกรียนจาก Civil War ผ่าน Homecoming, Far From Home มาจนถึง No way Home ตัวละครผ่านการเติบโต เรียนรู้ และวิบากกรรมอะไรมาบ้าง หล่อหลอมให้เขาเป็ซูเปอร์ฮีโร่ที่เต็มไปด้วยภาระอันยิ่งใหญ่

โดยบางความเห็นยกย่องให้นี่เป็นการส่งท้ายไตรภาคที่ยิ่งใหญ่ของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ฉบับจักรวาลมาร์เวล รวมถึงเป็นอีกหนังที่สุดยอดของจักรวาลมาร์เวลอีกด้วย โดยหนังยังได้ตอกย้ำสารของความเป็น Spider-Man คือ พลังที่ยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่ง

เรื่องย่อ :: เป็นครั้งแรกที่ Spider-Man ไม่ต้องซ่อนตัวใต้หน้ากากอีกต่อไป และเขาไม่สามารถแยกชีวิตในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ออกจากชีวิตปกติได้อีกต่อไป เมื่อเขาไปขอให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ช่วยเหลือ แต่มันกลับกลายเป็นวุ่นวายกว่าเดิม บังคับให้เขาต้องหาทางแก้ไขและหาความหมายของการเป็นสไปเดอร์แมน หนังเรื่องนี้จะแนะนำสิ่งที่เรียกว่า Multiverse ในจักรวาลมาร์เวลอย่างเป็นทางการ  พร้อม ๆ กับวายร้ายจากทั้ง Spider-Man และ The Amazing Spider-Man ก็จะมาปรากฎตัวด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง