HIGHLIGHT CONTENT

Star Trek ภาคใหม่ เริ่มเตรียมงานสร้างแล้ว คว้าตัวผู้เขียนบทภาค Discovery คุม

  • 3,471
  • 08 มี.ค. 2021

 

 

Star Trek ภาคใหม่ เริ่มเตรียมงานสร้างแล้ว

คว้าตัวผู้เขียนบทภาค Discovery คุม

 

หากจะพูดถึงเฟรนไชส์ภาพยนตร์ตะลุยอวกาศ เฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงตีคู่มากับ Star Wars ก็คือ Star Trek การผจญเพื่อพิทักษ์ความสงบสุขในอวกาศของพวกเขากลายเป็นวีรกรรมผ่านภาพยนตร์ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ แต่หลังจากจบภาพยนตร์ภาค Star Trek: Beyond เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ก็ไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับภาคต่อออกมาเลย จนกระทั่งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ก็มีข่าวคราวว่า เควนติน ทาเรนติโน่ จะมากำกับภาพยนตร์ แต่ข่าวนั้นก็ถูกปัดตกลงไปเพราะตัวเควนตินเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงต้นปี 2020 ว่า หนังที่เขาถูกเสนอมาให้กำกับนั้น มันมีเนื้อเรื่องที่ดี แต่เขาคงจะไม่ได้มาเป็นผู้กำกับ

 

 

หรือจะเป็นการให้สัมภาษณ์ของ Noah Hawley อีกหนึ่งผู้กำกับที่คาดว่าจะมากำกับภาพยนตร์ภาคต่อของ Star Trek เขาก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “มันคงไม่ได้เกิดขึ้นในอนาคตของผมเร็ว ๆ นี้หรอกครับ” เขาว่าต่อไปว่า “ผมคิดว่าในตอนที่ เอ็มม่า วัตส์ (ประธานใหญ่คนใหม่ของ Paramount Pictures) เข้ามา เธอก็ได้เข้ามาดูเฟรนไชส์นี้ และอยากจะให้มันเดินไปในอีกทางหนึ่ง แต่ชีวิตมันยาวครับ เรากำลังเข้าใกล้ช่วงเตรียมงานสร้างแล้ว แต่ในธุรกิจนี้มันก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอกครับ…”

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เรื่องราวเริ่มชัดเจนขึ้น เพราะล่าสุดเว็บไซต์ Deadline ก็ได้ประกาศแล้วว่า ตอนนี้ภาพยนตร์ภาคต่อไปของ Star Trek นั้น จะได้ตัว Kalinda Vazquez มือเขียนบทจากซีรีส์ Star Trek: Discovery มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ และจะได้ เจ.เจ.แอบรัมส์ มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้เปิดเผยตัวผู้กำกับภาพยนตร์

 

 

นอกจากนั้นแล้ว พวกเขายังไม่ได้เปิดเผยด้วยว่า ใน Star Trek ภาคต่อนี้พวกเขาจะดึงเอาทีมนักแสดงชุดเก่ากลับมาหรือไม่ หรือจะเป็นการเปลี่ยนนักแสดงชุดใหม่ไปเลย ซึ่งการที่ได้ตัวมือเขียนบทจากฉบับซีรีส์มาเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ เราก็แอบหวังเล็ก ๆ ว่า อาจจะเป็นการขยายเรื่องราวจากฉบับซีรีส์ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: CBR

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง