HIGHLIGHT CONTENT

Star Trek สานต่อเดินหน้างานสร้าง ยานเอ็นเตอร์ไพรส์ ได้ผู้กำกับดังคุมโปรเจค

  • 3,453
  • 15 ก.ค. 2021

Star Trek ถือเป็นหนังแอคชั่นไซไฟอวกาศที่แฟนๆรอคอย นอกจากนี้ยังเป็นหนังที่ทำให้เกิดป๊อปคัลเจอร์ไม่ต่างจาก Star Wars ตัวหนังภาคล่าสุด Star Trek Beyond ที่เราได้ชมในปี 2016 และได้หยุดไปไม่มีภาคต่อ แม้จะมีความคืบหน้าทางทีวีซีรีส์ก็ตาม

ล่าสุด มีความหวังว่าแฟนๆของ Star Trek จะได้กลับมาชมภาพยนตร์ภาคต่อกันอีกครั้ง เมื่อมีการประกาศว่า แมตต์ ชาร์คแมน ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดัง WandaVision จะเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ และกำกับภาพยนตร์​ของ Star Trek เรื่องต่อไป ร่วมกับการกลับมารับบทอีกครั้งของคริส ไพน์ โดยหนังจะเริ่มถ่ายทำในช่วงปีหน้า โดย แมตต์ ชาร์คแมน ได้ลงนามในสัญญาของ Paramount และ Bad Robot เรียบร้อยแล้ว ซึ่งโปรเจคนี้ไร้ชื่อของเจเจ อับบรามส์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาจะมานั่งแท่นอำนวยงานสร้าง

 หากย้อนกลับไปยังไทม์ไลน์ภาพยนตร์ เดิม Star Trek Beyond เป็นเรื่องราวการปฏิบัติภารกิจของยานเอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ต้องเข้าไปช่วยยานอวกาศของเผ่าหนึ่งซึ่งติดอยู่บนดาวเคราะห์อัลทามิด แต่หารู้ไม่ว่าการเข้าไปช่วยในครั้งนั้นจะนำความหายนะมาสู่ลูกเรือ เมื่อเหล่าลูกเรือถูกเอเลี่ยน นามว่า ครอล จับตัวไป และกัปตันเคิร์ก สป็อค เชคอฟ ดร.โบนส์ ต้องหาทางเข้าไปช่วยเหลือลูกเรือออกมา โดยมีเจลาห์ เอเลี่ยนสาวคอยให้ความช่วยเหลือซึ่งระหว่างนั้นเขาก็ล่วงรู้แผนร้ายของครอล ที่จะนำความหายนะมาสู่สหพันธ์

ซึ่งสำหรับภาคใหม่นี้ยังไม่มีข้อมูลหนังภาคนี้จะเดินเรื่องต่อจากภาค 4 หรือ จะเป็นการรีเซตเพื่อเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดต้องคอยติดตาม และนักแสดงชุดเดิมจะกลับมาด้วยหรือไม่? เพราะ แอนตัน เยลชิน (Anton Yelchin) รับบท เชคอฟ เสียชีวิตไปแล้วก่อนหน้าที่ภาค 4 จะเข้าฉาย ต้องรออัพเดทกันอีกครั้ง
 

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง