HIGHLIGHT CONTENT

Star Trek 4 จะยังเกิดขึ้นอยู่ไหม? ไซม่อน เพ็กก์ กับปากคำล่าสุดต่อหนังเรื่องนี้

  • 12,286
  • 20 พฤษภาคม 2020

 

 

Star Trek 4 จะยังเกิดขึ้นอยู่ไหม?

ไซม่อน เพ็กก์ กับปากคำล่าสุดต่อหนังเรื่องนี้

 

                เฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ออกไปตะลุยในอวกาศที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับ Star Wars ก็คือ เฟรนไชส์ Star Trek หลังจากถูกสร้างมาแล้วหลายต่อหลายเวอร์ชั่น ล่าสุดก็ถูกสร้างขึ้นมาใหม่เป็นฉบับรีบู๊ตในปี 2009 ผ่านฝีมือการกำกับของ เจ.เจ.แอบรัมส์ หนึ่งในนักแสดงหลักที่ได้รับความนิยมในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ ไซม่อน เพ็กก์ และในตอนนี้ที่ข่าวคราวภาคต่ออย่าง Star Trek 4 เงียบหายไป คำถามก็คือเรายังมีโอกาสได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกหรือไม่

 

 

                ล่าสุด ไซม่อน เพ็กก์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่อง Star Trek 4 ถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ เขาพูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า...

               

                “พวกเราทุกคนยังอยู่ในสัญญาอยู่ครับ เราอีเมลหากันหลายต่อหลายครึ่ง เพื่อถามไถ่กันว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง แต่ยังไม่มีพวกเราคนไหนไปหา Paramount Pictures แล้วถามว่าเราจะเริ่มกันเมื่อไหร่ดี? ถ้าพวกเขาพูดว่า เราอยากจะทำกันอีกครั้ง ผมแน่ใจเลยว่าพวกเราจะคว้าโอกาสไว้แน่นอน ผมคิดถึงพวกเขานะครับ และชอบที่ได้ทำหนังเรื่องนั้น แต่ตอนนี้ผมไม่รู้เลย...

                 ...โปรเจ็คต์ของโนอาห์ ฮาวลีย์ก็เคยถูกพูดถึงนะครับ และมันอาจจะเกิดขึ้นก็ได้ ผมไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย เพราะงั้นตอนนี้ผมก็รู้เท่า ๆ กับทุกคนเลยครับ”

 

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Star Trek ภาคใหม่จะถูกกำกับโดยเควนติน ทาเรนติโน่ แต่ข่าวนั้นก็เงียบหายไป อย่างไรก็ตามเราก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า อนาคตของเฟรนไชส์นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

 

Source: Movie Web

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง