HIGHLIGHT CONTENT

เผยความยากในการดึงตัวนักแสดงชุดเก่าร่วมศึกมัลติเวิร์สใน Spider-Man: No Way Home

  • 1,994
  • 20 ธ.ค. 2021

 

 

เผยความยากในการดึงตัวนักแสดงชุดเก่า

ร่วมศึกมัลติเวิร์สใน Spider-Man: No Way Home

 

                ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าสาเหตุที่ทำให้ Spider-Man: No Way Home ถูกจุดกระแสไปทั่วโลกก็เพราะ การกลับมาของบรรดานักแสดงชุดเก่า ในบทบาทของวายร้ายจากสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นอื่น ๆ ที่ทะลุมิติมัลติเวิร์สออกมาเผชิญหน้ากับสไปเดอร์แมนของทอม ฮอลแลนด์ ถือเป็นการเปิดประตูมัลติเวิร์สอย่างเป็นทางการ แต่การดึงตัวนักแสดงชุดเก่าที่อายุมากขึ้นตามกาลเวลากลับมาแสดงในบทเดิมนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย คนที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ก็คือ เอมี่ ปาสคาล โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์จากฝั่ง Sony Pictures

 

                คนที่เปิดเผยเรื่องนี้ก็คือเควิน ไฟกี ประธานใหญ่จาก Marvel Studios ที่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times เล่าถึงสิ่งที่เอมี่ ปาสคาลทำ พร้อมย้ำว่าสิ่งที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ มันเป็นมากกว่าการใช้เวทมนตร์เลยทีเดียว เขากล่าวว่า...

                “การทำให้ทุกคนเห็นด้วยกับคุณว่ามันจะออกมาเจ๋ง เป็นไอเดียที่ยิ่งใหญ่มาก มันเป็นความยากที่สุดเลยล่ะครับของการสร้าง No Way Home การจะไปบอกพวกเขาว่า ‘เฮ้ เรามีไอเดียนะ คุณจะตกลงเซ็นต์สัญญาแสดงในหนังเรื่องนี้ไหม’ พวกเขาก็อาจจะตอบกลับมาว่า ‘เจ๋งไปเลย ขออ่านบทหน่อยได้ไหม’ เราก็คงต้องตอบไปว่า ‘ไม่ได้นะ’ นั่นเป็นส่วนที่ยากที่สุดเลยครับ และการที่เอมี่ ปาสคาล โทรไปหาทุกคน ในทุกที่ แล้วก็ทุกเวลา ทำให้เธอเป็นเหมือนที่สุดของโปรดิวเซอร์ที่ได้สร้างทุกอย่างนี้ให้เกิดขึ้นได้เลยล่ะครับ”

 

 

                นาทีนี้มันคงไม่ใช่เรื่องที่เป็นการสปอยล์แต่อย่างใดแล้ว เพราะในตัวอย่างก็ได้บอกชัดเจนว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้ตัว ด็อกเตอร์อ็อกโตปุส, กรีนก็อบลิน, อิเล็กโตร, แซนด์แมน และลิซาร์ด กลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่มันจะมีแค่นี้รึเปล่า นี่ก็คงเป็นเรื่องที่ต้องรอลุ้นและไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ โดย Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉายไว้ 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง