HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎีสุดล้ำ! หรือตัวอย่างใหม่ The Matrix 4 จะใบ้ว่า ทรินิตี้ คือ The One คนใหม่?!?

  • 1,233
  • 07 ธ.ค. 2021

 

 

ทฤษฎีสุดล้ำ! หรือตัวอย่างใหม่ The Matrix 4

จะใบ้ว่า ทรินิตี้ คือ The One คนใหม่?!?

 

                The Matrix นับว่าเป็นไตรภาคของภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในยุคหนึ่ง เป็นเหมือนพิมพ์เขียวสำคัญให้ภาพยนตร์แอ็คชั่น ไซไฟหลังจากนั้นหยิบเอาฉากเด็ด ๆ มาเป็นต้นแบบ ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีวัตถุดิบที่น่าสนใจมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ ตัวละครนำทั้งสองคนทั้ง นีโอ และทรินิตี้ เคมีและความรักของพวกเขาเป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวเลยทีเดียว และในตอนจบของ The Matrix 3 เราก็ได้รู้ว่า นีโอ คือ The One ตัวตนที่เป็นเหมือนผู้ปลดแอกมนุษย์จากบรรดา AI แต่ในตัวอย่างใหม่ The Matrix Resurrection ดูเหมือนว่าหลายอย่างจะเปลี่ยนไป

 

                RAVEN MONROE นักเขียนจากเว็บไซต์ Screen Rant ได้ตั้งข้อสังเกตจากตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาของภาพยนตร์ลำดับที่ 4 ของ The Matrix เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ โดยเขามองว่าเราอาจจะได้เห็นบทบาทที่สลับกันจากไตรภาคก่อนของนีโอ และทรินิตี้ ซึ่งในตัวอย่างได้สะท้อนภาพให้เราเห็นอดีตของนีโอมากมาย หรือกระทั่งพาเราย้อนค้นลงไปที่ความทรงจำของเขา

                ในขณะที่ทางฝั่งของทรินิตี้ ตัวอย่างนี้ก็ได้แสดงให้เห็นว่าใน Matrix เธอทรงพลังขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก เธอมีความสามารถสุดพิเศษและเหนือล้ำถึงขั้นสามารถควบคุมโลกรอบตัวเธอได้เลยทีเดียว นี่อาจจะกลายเป็นเบาะแสสำคัญที่ทำให้เธออาจจะกลายเป็น The One คนใหม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ หรือไม่ก็เธออาจจะสามารถแชร์พลังร่วมกับตัวนีโอก็ได้

 

 

                อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงทฤษฎีข้อสังเกตเท่านั้น ในภาพยนตร์อาจจะเป็นจริงหรือไม่จริงก็ได้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หากพลิกเอาตัวทรินิตี้มาให้กลายเป็น The One แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ อดใจรอกันอีกนิดเดียว The Matrix Resurrection วางกำหนดฉายไว้ 16 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์

  • 16 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง