HIGHLIGHT CONTENT

คลั่งกว่าฉบับเกาหลี!! เจมส์ วาน เจ้าพ่อจักรวาลสยอง คุมสร้าง Train to Busan ซอมบี้ฮอลลีวู้ด

  • 32,493
  • 26 ก.ย. 2018

 

ระทึกกันต่อ! Train to Busan เตรียมสร้างฉบับฮอลลีวู้ด เจมส์ วานนั่งแท่นคุมงาน

 

                เมื่อปี 2016 วงการภาพยนตร์เกาหลีคึกคักอีกครั้ง กับปรากฎการณ์ความสำเร็จถล่มทลายของ Train to Busan ในลักษณะของภาพยนตร์ระทึกขวัญ เอาตัวรอด ท่ามกลางประเทศเกาหลีที่เต็มไปด้วยซอมบี้ พ่อลูกต้องเอาตัวรอดบนขบวนรถไฟที่กำลังวิ่งไปเมืองปูซาน ความระทึกขวัญนั้นมาพร้อมกับความสะเทือนใจ ในจังหวะหนึ่งเราอาจจะตื่นเต้นจนนั่งไม่ติด แต่จังหวะถัดมาก็เรียกน้ำตามาให้เรา นั่นคือความสำเร็จที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำได้ และล่าสุดมันกำลังจะถูกสร้างใหม่ในฉบับฮอลลีวู้ด

 

 

                เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้โปรเจ็คต์ภาพยนตร์ Train to Busan ในเวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด จะได้ผู้เขียนบทจากภาพยนตร์เรื่อง The Nun และ IT มาดูแลเรื่องบทภาพยนตร์ เขาคือ Gary Dauberman และจะได้ เจมส์ วาน ผู้กำกับที่เป็นดั่งเจ้าแห่งหนังสยองขวัญมานั่งแท่นคุมงานเป็นโปรดิวเซอร์ โดยยังไม่มีการเปิดเผยชื่อของผู้กำกับแต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามีสตูดิโอมากมายสนใจที่จะทำโปรเจ็คต์นี้ แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลอัพเดตอะไรเพิ่มเติม

 

                ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง Train to Busan ได้มีประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่า ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเตรียมสร้างภาคต่อแล้ว โดยมีชื่อที่ตั้งลับ ๆ ว่า “Peninsula” พร้อมกับพล็อตเรื่องที่จะมุ่งเน้นไปที่ไวรัสที่ทำให้คนเป็นซอมบี้ชนิดเดิม แต่ในคราวนี้จะมุ่งเน้นผลกระทบจะสะท้อนภาพกว้างไปสู่คาบสมุทรประเทศเกาหลี ต้องมารอดูกันต่อไปว่าภาคต่อนี้จะเข้าฉายเมื่อไร แล้วฉบับรีเมคจะมีการอัพเดตเพิ่มเติมแค่ไหน รอติดตาม

 

Source: Wegotthiscovered

ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง(ดิจิตอล)

  • 16 July 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง