HIGHLIGHT CONTENT

สุดยอดแห่งความลับ วิล พอลเตอร์ เผยเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าจะได้รับบท อดัม วอร์ล็อค

  • 1,312
  • 02 พฤษภาคม 2023

 

 

สุดยอดแห่งความลับ วิล พอลเตอร์ เผยเขาไม่เคยรู้มาก่อน

ว่าจะได้รับบท อดัม วอร์ล็อค

 

เป็นอันรู้กันดีแล้วว่า วิล พอลเตอร์ จะเข้ามารับบท อดัม วอร์ล็อค ให้กับภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์จากทางค่ายมาร์เวลอย่างเรื่อง Guardian of the Galaxy Vol.3 ที่ดำเนินเนื้อเรื่องมาจนถึงภาคที่สามแล้ว แต่ตัวเขานั้นเพิ่งออกมาให้การเปิดเผยว่าเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาจะได้รับเล่นบท อดัม วอร์ล็อค ตั้งแต่มีการเปิดออดิชั่นมา

 

 

“ผมเข้าไปออดิชั่นในช่วงเดือนมิถุนายน ปี2021 น่ะครับ แล้วนั่นก็เป็นการออดิชั่นครั้งแรกเลย พอผมได้บทมาในเดือนกันยายน เขาก็ให้ผมเริ่มถ่ายเลยในเดือนธันวาคม ทั้งๆที่ผมไม่รู้เลยว่าตัวละครที่ได้รับมาคือใคร ได้มาแค่บทเฉยๆน่ะครับ แต่เขาไม่บอกว่าบทที่จะให้เล่นคือจะให้ผมเล่นเป็นอะไร ตอนนั้นผมไม่รู้จักกับตัวละครที่ชื่อว่า อดัม วอร์ล็อค เลยล่ะครับ คือผมรู้จัก Guardian of the Galaxy มาค่อนข้างเยอะนะ แต่ไม่เคยได้ยินเรื่องราวของ อดัม วอร์ล็อค มาก่อนเลย ยิ่งทำให้ผมไม่รู้ตัวเลยว่าผมจะได้เล่นบทนี้น่ะครับ”

 

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกปิดบังบทบาทไม่ให้เจ้าตัวได้รับรู้ เหมือนอย่างเช่น ทอม ฮอลแลนด์ ที่ถูกปิดบังหลายฉากๆไว้เป็นความลับจากเจ้าตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ความลับของภาพยนตร์ถูกเปิดเผยออกไป สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นฝีมือการแสดงของ วิล พอลเตอร์ ในฐานะ อดัม วอร์ล็อค คงต้องติดตามกันต่อไป 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

https://movieweb.com/will-poulter-says-his-guardians-of-the-galaxy-character-was-kept-from-him-in-his-first-audition/

 

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง