HIGHLIGHT CONTENT

กั๊กขั้นสุด! วิลเลม ดาโฟ ไม่ปฏิเสธหรือยอมรับว่าจะมาใน Spider-Man: No Way Home

  • 2,349
  • 13 ส.ค. 2021

 

 

กั๊กขั้นสุด! วิลเลม ดาโฟ ไม่ปฏิเสธหรือยอมรับ

ว่าจะมาใน Spider-Man: No Way Home

 

หลังจากฮือฮากันไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อมีข่าวลือมาหนาหูว่าใน Spider-Man: No Way Home นี้จะมีตัวละครเก่า ๆ ของเฟรนไชส์สไปเดอร์แมนมาปรากฎตัวอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร Doctor Octopus ของอัลเฟรด โมลิน่า หรือจะเป็น Electro ของ เจมี่ ฟ็อกซ์ และอีกหนึ่งตัวละครที่ลือมาเหมือนกันว่าจะกลับมาก็คือ Green Goblin ของ วิลเลม ดาโฟ ชวนให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกันทันทีว่าคราวนี้เราจะมีโอกาสได้เห็นพวกเขาอีกครึ่งหรือไม่

 

เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวจาก The Wrap ก็ได้ไปสอบถามในเรื่องนี้กับวิลเลม ดาโฟ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบมาแบบกั๊กสุด ๆ ว่า... “ผมมีหลายอย่างที่กำลังทำอยู่ในตอนนี้เลยครับ และคุณรู้ไหม ผมจะรู้สึกเสมอว่าเวลาที่ควรจะคุยกันเรื่องนี้ก็คือตอนที่หนังฉายแล้วเท่านั้นล่ะครับ”

 

 

กั๊กกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว และทุกครั้งที่นักแสดงที่เกี่ยวข้องกับ Marvel Studios ตอบคำถามในเชิงกั๊ก ๆ แบบนี้ พวกเขาก็มักจะมาปรากฎตัวแล้วเป็นไปตามข่าวจริง ๆ เสมอ ดังนั้นเรามาจับตารอดูกันว่า ท้ายที่สุดแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home เราจะได้เห็นอะไรกันบ้าง แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ คราวนี้เจ้าหนูสไปดี้ของพวกเราจะต้องเผชิญหน้ากับศึกหนักอย่างแน่นอน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The Wrap

ข่าวที่เกี่ยวข้อง