HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ใช่ครอบครัวสมบูรณ์แบบ Fantastic Four ฉบับใหม่จะตีความต่างไปจากทีมฮีโร่อื่น ๆ

  • 540
  • 10 พ.ย. 2023

 

 

ไม่ใช่ครอบครัวสมบูรณ์แบบ Fantastic Four

ฉบับใหม่จะตีความต่างไปจากทีมฮีโร่อื่น ๆ

 

แฟนคอมิกส์รู้ดีกว่า Fantastic Four คือครอบครัวฮีโร่ทีมแรกของมาร์เวล ภาพยนตร์ที่ติดตาเรามากที่สุดก็คือฉบับปี 2005 และปี 2007 แต่ตอนนี้ที่ลิขสิทธิ์ทั้งหมดกลับสู่มาร์เวลแล้ว พวกเขาก็เตรียมสร้างมันขึ้นมาใหม่ให้มีความแตกต่างจากเดิม โดยจะได้ Matt Shakman ผู้กำกับจาก Star Trek 4 และ Monarch: Legacy of Monsters มาดูแล

 

ล่าสุด Matt ได้พูดถึงความแตกต่างที่ผู้ชมจะได้เห็นใน Fantastic Four ของมาร์เวล เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า...

 

"ไม่ใช่ครอบครัวแบบที่คุณหากันเจอเหมือนใน X-Men หรือ the Avengers ครับ แต่พวกเขาเป็นครอบครัวที่แท้จริงที่ความยุ่งเหยิงวุ่นวายทั้งหลายในแบบที่ครอบครัวทั่วไปมี ทั้งความรัก, ความเจ็บปวด แล้วก็ความซับซ้อนของมัน นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังมองทุกอย่างในแง่ดี และใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์ในการแก้ไข ซึ่งมันแตกต่างจากตัวละครมาร์เวลตัวอื่น ๆ ซึ่งทำให้ผมชอบมาก แต่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาที่แตกต่างออกไปได้ยังไง เรื่องนี้ทำให้ผมตื่นเต้นด้วยเหมือนกันครับ ผมหวังว่าพวกคุณจะชอบมันนะตอนที่มันออกฉายให้ชมกัน"

 

 

จากบทสัมภาษณ์นี้เราน่าจะได้เห็นมิติของครอบครัวนี้มากขึ้นแน่ ๆ งานหนักของตัวหนังคงเป็นการทำให้เราเชื่อให้ได้ว่าพวกเขาคือครอบครัวจริง ๆ เพราะไอ้เรื่องความสามารถในการพิทักษ์โลกนั้นเราเห็นมาแล้วในหลากหลายเวอร์ชั่น มารอชมดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรโดย Fantastic Four วางกำหนดฉายไว้ปี 2025 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง