HIGHLIGHT CONTENT

แมตต์ แชกแมน ออกมาอัปเดตความคืบหน้าหนังภาครีบู๊ทของ Fantastic Four

  • 563
  • 09 ต.ค. 2023

แมตต์ แชกแมน ออกมาอัปเดตความคืบหน้าหนังภาครีบู๊ทของ Fantastic Four

 

 

ในที่สุดแฟนภาพยนตร์มาร์เวลก็อาจจะคลายความกังวลสำหรับภาพยนตร์ในเฟสที่ห้าและเฟสที่หกที่กำลังจะมาถึงลงไปได้บ้าง หลังจากที่ผู้กำกับ แมตต์ แชกแมน ได้ออกมาเปิดเผยกับสำนักข่าวโคลไลเดอร์ เกี่ยวกับภาพยนตร์ Fantastic Four (2025) ที่จะเริ่มถ่ายทำที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงปีหน้า ซึ่งมันก็จะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่มาร์เวลจะนำพาเอาครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่เข้ามาสู่พหุมิติอันแสนโกลาหล

จนกระทั่งในตอนนี้ ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาเป็นทางการแต่อย่างใดว่านักแสดงฮอลลีวูดคนไหนจะมารับบทเป็น รีด ริชาร์ดส์, เบ็น กริมม์, ซู สตรอม และ จอห์นนี่ สตอร์ม โดยหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเชื่อมโยงกับบท รีด ริชาร์ดส์ มาตลอดก็คือ จอห์น คราซินสกี้ ที่รับบทเป็นตัวแปรของตัวละครนี้ในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) หรือ จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย อย่างไรก็ตาม คราซินสกี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า คงไม่มีโอกาสมากเท่าไหร่นักที่เขาจะรับบทบาทนี้ต่อไป

 

 

แชกแมน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การประท้วงหยุดงานของนักแสดงฮอลลีวูดที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ ทำให้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะประกาศอะไรอย่างเป็นทางการ หรือแม้กระทั่งกำหนดช่วงเวลาคร่าว ๆ ให้กับมัน อย่างไรก็ตาม เขาก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะบอกข่าวดีให้กับแฟน ๆ พร้อมกับการประกาศตัวนักแสดงที่วางแผนเอาไว้ว่าจะเกิดขึ้นในทันที หลังจากที่การประท้วงหยุดงานของนักแสดงสิ้นสุดลง

ผู้กำกับชาวอเมริกันยังยืนยันอีกด้วยว่า หากการเจรจาของ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน และสตูดิโอเป็นไปได้ด้วยดี ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเดินทางไปถ่ายทำที่ ไพน์วู้ด สตูดิโอ

 

“ใช่แล้วล่ะ แน่นอนว่าเราจะถ่ายทำมันในช่วงปีหน้า”

“อาจจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่ไพน์วู้ด ในลอนดอน”

 

 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับบทภาพยนตร์ของ Fantastic Four ก็แน่นอนว่า แชกแมน ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก โดยเขาบอกเพียงแค่ว่า มันจะเป็นอะไรที่คุณไม่เคยเห็นในมาร์เวลมาก่อน

 

“มันแตกต่างออกไปหลายอย่างเลย ผมก็หวังว่าผมจะเจาะจงมันได้นะ ผมหวังว่าผมจะบอกมากกว่านี้ได้ แต่เรากำลังทำในสิ่งที่แตกต่างออกไปอย่างมากหากมองแง่มุมของเนื้อเรื่อง และจากมุมมองของผู้สร้างภาพยนตร์ มันเหมาะสมกับวัตถุดิบของหนังมากจริง ๆ ผมหวังว่าผมจะบอกมากกว่านี้ได้ ผมอยากทำจริง ๆ แต่ผมก็ไม่สามารถทำได้ แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน และแน่นอนว่าจะไม่เหมือนอะไรของมาร์เวลที่คุณเคยเห็นมาก่อน”

 

Fantastic Four มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง