HIGHLIGHT CONTENT

20ปีที่รอคอย!! Shang-Chi หนังที่ประธานมาร์เวล อยากสร้างมานานแล้ว

  • 1,698
  • 16 ส.ค. 2021

เควิน ไฟกี้ ประธานมาร์เวล ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับงานสร้างของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ซึ่งเขาเผยว่าระหว่างที่กำลังรวบรวมรายชื่อตัวละครในจักรวาลมาร์เวลเพื่อสร้างเป็นภาพยนตร์ เขามีแผนอยากนำ Shang-Chi มาสร้างเป็นหนังนานกว่า 20 ปีแล้วหรืออาจมากกว่านั้น โดยมันเป็นความตั้งใจตั้งแต่แรกที่เขาในฐานะโปรดิวเซอร์ หวังว่ามาร์เวล จะสามารถสร้างหนังได้ทุกประเภท นำแสดงโดยผู้คนทุกเชื้อชาติและในช่วงห้าปีที่ผ่านมา มาร์เวลได้ทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ภาพยนตร์เรื่องเกิดขึ้นมา

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาคุณไปพบกับต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ชาง-ชีต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยเดินจากมาและเปิดเผยปริศนาแห่งองค์กร Ten Rings ที่ถูกซ่อนไว้ตั้งแต่เส้นเรื่องของ MCU ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดยซิมู หลิว, อควาฟิน่า, รอนนี่ เจียง, เบเนดิคต์ หว่อง และ มิเชล โหย่ว 

กำหนดฉาย 16 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่