HIGHLIGHT CONTENT

ตัวโหดของจริง!! Ant-Man คอนเฟิร์มเอง แคง มาแน่ใน Quantumania

  • 1,915
  • 26 ต.ค. 2021

 

  พอล รัดด์ นักแสดงผู้รับบท Ant-Man ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ได้เผยว่าในภาคต่อ Ant-Man and the Wasp: Quantumania  ตัวละคร Kang the Conqueror จอมวายร้ายใน Loki ที่รับบทโดย โจนาธาน เมเจอร์ส  ซึ่งตัวละครนี้เป็นวายร้ายที่มีส่วนยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลมัลติเวิร์ส วายร้ายที่ดูแลไม่ให้ห้วงเวลาเกิดแตกแขนง โดย Kang จะมาปรากฎตัวแน่นอนในภาคใหม่ของ Ant-Man แน่นอน ซึ่งหากใครได้ดูในตอนจบของ LOKI จะเห็นว่าเขาเป็นอีกตัวร้ายที่มีความเก่งกาจและยากจะต่อกร นำพาหายนะใหญ่มาสู่มัลติเวิร์ส มากกว่าที่ธานอสเคยทำกับจักรวาลหลายเท่า
ทั้งนี้ พอล รัดด์ ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ โจนาธาน เมเจอร์ส ว่า

“ผมรักทุกอย่างที่เขาทำ และผมเห็นสิ่งที่เขาทำในเรื่องนี้ และผมก็พ่ายแพ้มัน เป็นเรื่องสนุกจริงๆ ที่ได้นำคนใหม่เข้ามามีส่วนร่วม และมันน่าตื่นเต้นมากที่ตัวละครนั้นเข้ามา”

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าในอนาคตนับตั้งแต่มาร์เวล เฟส 4 เป็นต้นไป มาร์เวลจะเริ่มพาเราเข้าสู่มหาสงครามครั้งใหญ่กว่าเดิมที่จะปั่นป่วนมัลติเวิร์สที่จะเริ่มปูตั้งแต่  ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์ และ Eternal ด้วย สาวกหนังซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาร์เวลห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะถ้าขาดเรื่องใดเรื่องหนึ่งไปอาจจะปะติดปะต่อเรื่องราวอันซับซ้อนนี้ได้ยากเลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่