HIGHLIGHT CONTENT

3 พี่น้องตระกูลดัมเบิลดอร์ กับความลับเบื้องหลังการตายของแอรีแอนนา ใน Fantastic Beasts 3

  • 3,210
  • 11 เม.ย. 2022

 

 

3 พี่น้องตระกูลดัมเบิลดอร์ กับความลับเบื้องหลัง

การตายของแอรีแอนนา ใน Fantastic Beasts 3

 

The Secrets of Dumbledore แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องมีแก่นเรื่องราวอยู่ที่ตระกูลผู้วิเศษที่แสนโด่งดังตระกูลนี้ กับความลับที่ถูกทิ้งร้างเอาไว้ตั้งแต่ Harry Potter กับเหตุการณ์เบื้องหลังการเสียชีวิตของแอรีแอนนา ดัมเบิลดอร์ ชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้ อัลบัส และอาเบอร์ฟอร์ธต้องแตกหักกัน ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นจุดเริ่มต้นการปะทะกันครั้งแรกระหว่างอัลบัส และกรินเดลวัลด์ แต่เรื่องราวยิ่งบานปลาย เมื่อมีการปรากฏตัวของออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ ก่อนที่จะไปล่วงรู้กันว่าความลับของตระกูลนื้คืออะไร เราไปรู้จักกับ 3 พี่น้องตระกูลดัมเบิลดอร์ที่ยังมีชีวิตอยู่กันดีกว่า

 

อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์)

อัลบัส ดัมเบิลดอร์ อาจารย์ประจำโรงเรียนฮ็อกวอร์ตส์เคยสนิทสนมกับเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ และรู้ดียิ่งกว่าใครถึงแผนการของพ่อมดศาสตร์มืดอย่างกรินเดลวัลด์ที่ต้องการนำโลกเวทมนตร์เข้าสู่สงครามกับโลกมักเกิ้ล แม้มีพลังอันน่าเกรงขาม แต่ดัมเบิลดอร์ไม่อาจโจมตีกรินเดลวัลด์ได้เนื่องจากทั้งสองได้ทำสัญญาเลือดร่วมกันไว้ เขาจึงได้แต่วางแผนการต่างๆ แล้วยกหน้าที่ให้นิวท์ สคามันเดอร์ พร้อมทีมพ่อมดแม่มดเข้าต่อสู้ประลองเวทมนตร์ด้วยเดิมพันอันประเมินค่ามิได้ เพราะหากพวกเขาแพ้ย่อมหมายความว่าทั้งโลกเวทมนตร์และโลกมักเกิ้ลจะต้องถูกทำลาย จึงนำไปสู่คำถามที่ว่าดัมเบิลดอร์จะหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าไปได้อีกนานแค่ไหน

 

ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ หรือเครเดนซ์ (เอซรา มิลเลอร์)

ชายหนุ่มซึ่งเคยมีชื่อว่าเครเดนซ์ บัดนี้ได้กลายเป็นผู้ติดตามของเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ซึ่งได้คืนชื่อที่แท้จริงให้กับเขา นั่นคือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ รวมถึงได้มอบไม้กายสิทธิ์ให้เขาใช้พลังในฐานะพ่อมด กรินเดลวัลด์เก็บเครเดนซ์ไว้ใกล้ตัวเพื่อให้เขาเตรียมพร้อมรับภารกิจพิเศษ แต่พลังเวทมนตร์ที่มีชื่อว่าออบสคูรัสยังคงอยู่ภายในตัวเครเดนซ์ พลังนี้ไม่เพียงเป็นอันตรายต่อตัวเขาเองแต่ยังคุกคามชีวิตของผู้อื่นที่อยู่แวดล้อมด้วย

 

อาเบอร์ฟอร์ธ ดัมเบิลดอร์ (ริชาร์ด คอยล์)

อาเบอร์ฟอร์ธเป็นน้องชายผู้บึ้งตึงของอัลบัส ดัมเบิลดอร์ เขายังคงไม่พอใจพี่ชายอยู่เสมอมาโดยเหตุผลสำคัญก็มาจากเรื่องราวชะตากรรมของน้องสาวผู้เป็นที่รักอย่างแอรีอานนา อาเบอร์ฟอร์ธเป็นเจ้าของร้านหัวหมูในฮอกส์มี้ด และแม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับอัลบัสจะไม่ค่อยดีนัก แต่เขาก็ยังยอมให้ใช้ร้านนี้เป็นจุดนัดพบลับสำหรับเหล่าเพื่อนร่วมอุดมการณ์ของพี่ชาย

 

ความสัมพันธ์ของพวกเขาซ่อนความลับอะไรเอาไว้ ตระกูลนี้จะชี้ชะตาโลกเวทมนตร์จริงหรือไม่?

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง