HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ เผยเหตุผลสร้าง 4Kings อยากล้างตราบาปอาชีวะ

  • 5,817
  • 14 ธ.ค. 2021

ภาพยนตร์เรื่อง 4Kings ใน 4 วันที่ผ่านมา ยอดรายได้จากคนดูทั่วประเทศกวาดไปทั้งหมดกว่า 50 ล้านบาท เป็นอีกเรื่องหนึ่งของปีที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยทางพุฒิพงษ์ นาคทอง ผู้กำกับ ภาพยนตร์ 4Kings ได้ออกมาบอกเหตุผลที่ได้ทำเรื่องนี้ขึ้นมาว่า มีคำถามในหัวมาตลอดว่า ทำไมเด็กช่างต้องตีกัน จึงนำความสงสัยนี้ไปถามกลุ่มอาชีวะในสมัยนั้นและได้ขอชื่อจริงมาเป็นชื่อตัวละครในภาพยนตร์ เพราะอยากให้สมจริงที่สุด โดยถามกลุ่มอาชีวะว่า ยังมีอะไรที่เป็นตราบาปอยู่หรือเปล่า ทางชมรมอาชีวะจึงบอกว่า เข้าใจแล้วเอาไปทำเลยพร้อมเอาชื่อไปใช้เป็นตัวละครในภาพยนตร์ได้เลย จึงเกิดเป็นเรื่อง 4Kings ขึ้นมา 

ทั้งนี้ “4 kings อาชีวะ ยุค 90's” ถือเป็นภาพยนตร์น้ำดีที่ตีแผ่สะท้อนปัญหาของสังคมไทยอีกเรื่องหนึ่ง โดยเหล่าผู้สร้างได้มุ่งหวังให้เป็นอุทาหรณ์สะท้อนปัญหาสังคม และความจริงอีกมุมของกลุ่มนักเรียนนักศึกษาสายอาชีพในยุคอดีตที่ผ่านมา โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวชีวิตของเด็กอาชีวะในยุค 90 กลุ่มหนึ่ง แบบตีแผ่บทเรียนชีวิตที่พวกเขาได้พบเจอ พร้อมนำเสนอตัวอย่างบทเรียนชีวิตที่ก้าวผิดเหล่านั้น

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

อาชีวะยุค 90

  • 09 December 2021
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 139 นาที
15+