HIGHLIGHT CONTENT

กนก โว้ย!!! วลีเด็ดจาก บ่าง กนก ในภาพยนต์ 4Kings

  • 16,583
  • 13 ธ.ค. 2021

กนก โว้ย!!! เป็นวลีเด็ดจาก นักแสดงในภาพยนตร์ใน 4Kings ที่พูดโดย บ่าง กนก ได้รับบทโดย แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ ( แหลม 25 Hours ) ได้ใจแฟนๆคอภาพยนตร์ไปเต็มๆกับฉากที่พูดว่า กนก โว้ย

เป็นอย่างที่ทุกคนรู้กันดี วง 25 Hours ได้ทำการประกาศยุบวง ตลอด 12 ปีที่สร้างเสียงดนตรีและมอบเสียงเพลงให้แฟนเพลง ได้ทำเอาแฟนเพลงน้ำตาซึมกันเป็นแถบ ซึ่งทางวงได้ออกมาบอกว่าขอพักวงดนตรีไว้ก่อนและขอกลับไปใช้ชีวิตปกติ ล่าสุด นักร้องนำ แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ ได้รับบท บ่าง กนก ในภาพยนต์ 4Kings ซึ่งในภาพยนตร์จะได้เห็นแหลมที่ออกมาเพียงแค่ไม่กี่นาที แต่ทำเอาแฟนภาพยนต์ จำไปยันกลับถึงบ้าน กับวลีเด็ดที่ว่า กนก โว้ย!!! แฟนภาพยนตร์สะใจกันเป็นอย่างมาก แถมยังได้ใจสาวๆไปอีกเพียบกับความเท่และความหล่อของ บ่าง กนก 

สำหรับ “4 kings อาชีวะ ยุค 90's” ถือเป็นภาพยนตร์น้ำดีที่ตีแผ่สะท้อนปัญหาของสังคมไทยอีกเรื่องหนึ่ง โดยเหล่าผู้สร้างได้มุ่งหวังให้เป็นอุทาหรณ์สะท้อนปัญหาสังคม และความจริงอีกมุมของกลุ่มนักเรียนนักศึกษาสายอาชีพในยุคอดีตที่ผ่านมา โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวชีวิตของเด็กอาชีวะในยุค 90 กลุ่มหนึ่ง แบบตีแผ่บทเรียนชีวิตที่พวกเขาได้พบเจอ พร้อมนำเสนอตัวอย่างบทเรียนชีวิตที่ก้าวผิดเหล่านั้นและเสียงตอบรับของแฟนๆภาพยนตร์ยังบอกอีกว่า สนุกเกินคาด! เพราะไม่ได้มีแต่การตีกันและฆ่ากันอย่างเดียวซึ่งจะมีฉากต่างๆที่ให้ความรู้สึกแก่คนดูได้อย่างดี และไปพบกันที่ Major Cineplex กนก โว้ย !!!

 

อาชีวะยุค 90

  • 09 December 2021
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 139 นาที
15+