HIGHLIGHT CONTENT

“อดัม ไดรเวอร์” เตรียมเผชิญหน้ากับภัยร้ายจากโลกโบราณในตัวอย่างแรกของ “65”

  • 3,034
  • 16 ธ.ค. 2022

หลังจาก Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker (2019) ก็ผ่านไปนานกว่าสามปีแล้วที่ Adam Driver รับบทบาทแสดงในภาพยนตร์แนวไซไฟ แต่ตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ “65” ของสองผู้กำกับ Scott Beck และ Bryan Woods ที่เผยฝากผลงานไว้กับการเขียนบทภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องเยี่ยมอย่าง The Quiet Place (2018) ก็เปิดเผยให้เห็นถึงการกลับมารับบทบาทในภาพยนตร์แนวนี้อีกครั้งของนักแสดงหนุ่มผู้มาจากเมือง San Diego ในฐานะนักบินอวกาศที่ออกสำรวจดาวเคราะห์ลึกลับพร้อมกับเด็กสาวที่รับบทโดย Ariana Greenblatt (Avengers: Infinity War)

โดยในตัวอย่างยังเผยให้เห็นถึงการที่ตัวละครหลักทั้งสองต้องพยายามหลบหนีจากสิ่งมีชีวิตที่ดูคล้ายกับไดโนเสาร์ หลังจากเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับยานอวกาศสำรวจทางไกลจนตกลงบนดวงดาวลึกลับแห่งหนึ่ง

ในปี 2021 ถือเป็นปีที่วุ่นวายของนักแสดงชาวอเมริกัน ที่มีภาพยนตร์เข้าฉายถึงสามเรื่องติดกัน ได้แก่ Annette, The Last Duel และ House of Gucci กลับกันในปีนี้เขากลับมีผลงานเพียงเรื่องเดียวอย่าง White Noise ที่เป็นการกลับไปรวมงานกับผู้กำกับคู่บุญอย่าง Noah Baumbach (Marriage Story, Frances Ha) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็ได้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์เวนิชไปตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

ส่วนนักแสดงที่ดูคล้ายว่าจะเป็นตัวละครหลักอีกตัวอย่าง Ariana Greenblatt ที่มีอายุเพียง 15 ปี ก็เคยฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย ทั้งใน Avengers: Infinity War (2018), Scoob! (2020) และ In The Heights (2021) รวมไปถึงเฟรนไชส์ Boss Baby ซึ่งในปีหน้า เธอก็จะได้ร่วมจอกับนักแสดงที่เรียกได้ว่าแทบจะครึ่งฮอลลีวูดในภาพยนตร์ Barbie ของผู้กำกับ Greta Gerwig

65 เขียนบทและกำกับโดย Scott Beck และ Bryan Woods พร้อมกับโปรดิวเซอร์ Sam Raimi (Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Spider-Man)

65 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 เมษายน 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

65 ผจญนรกล้านปี

  • 12 April 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง