HIGHLIGHT CONTENT

ลูปิต้า เอนยองโก จาก Black Panther 2 เห็นด้วยกับการตัดสินใจไม่หา “ทีชัลลา” คนใหม่

  • 1,114
  • 20 ต.ค. 2022

 

ลูปิต้า เอนยองโก จาก Black Panther 2

เห็นด้วยกับการตัดสินใจไม่หา “ทีชัลลา” คนใหม่

 

 

นักแสดงสาว ลูปิต้า เอนยองโก ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับ แชดวิก โบสแมน มาแล้วใน Black Panther ภาคแรก ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นเห็นด้วยกับการไม่เฟ้นหานักแสดงคนใหม่ที่จะมารับบทนำอย่าง “กษัตริย์ทีชัลลา”

ถึงแม้ แชดวิก โบสแมน จะจากโลกใบนี้ไปแล้วตั้งแต่ปี 2020 แต่ความสัมพันธ์ที่เขาเคยสร้างไว้กับเหล่านักแสดงคนอื่นๆนั้นยังคงแน่นแฟ้นเช่นเคยจวบจนปัจจุบัน เช่นเดียวกันกับ ลูปิต้า เอนยองโก นักแสดงสาวผู้ซึ่งรับบท “นาเกีย” ใน Black Panther ภาคแรก ที่เจ้าตัวมีความสัมพันธ์อันดีงามกับเขามาจนต้องออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นเห็นด้วยกับการตัดสินใจของประธานค่าย Marvel อย่าง เควิน ไฟกี และผู้กำกับภาพยนตร์ Black Panther อย่าง ไรอัน คูเกลอร์ ที่จะไม่เฟ้นหานักแสดงคนใหม่มาแสดงเป็น “กษัตริย์ทีชัลลา” คนต่อไป

ในขณะที่เหล่าแฟนๆมาร์เวลบางส่วนนั้นรณรงค์ให้มีการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่มาเป็น กษัตริย์ทีชัลลา แต่สุดท้ายแล้วประธานค่าย Marvel Studios เควิน ไฟกี และ ผู้กำกับภาพยนตร์ Black Panther อย่าง ไรอัน คูเกลอร์ ก็ได้ตัดสินใจที่จะไม่เฟ้นหานักแสดงคนใหม่ตามความต้องการของเหล่าแฟนๆ นอกจากนั้น นักเขียนบทภาพยนตร์ร่วมอย่าง โจอี้ โรเบิร์ต โคล ยังได้ให้ความร่วมมือในการเขียนสคริปต์บทภาพยนตร์โดยที่จะไม่มี “กษัตริย์ทีชัลลา” ในภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Black Panther: Wakanda Forever อีกด้วย

 

 

ด้านนักแสดงสาว ลูปิต้า เอนยองโก ผู้รับบทบาท นาเกีย ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง The Hollywood Reporter ว่าตนเองนั้นก็เห็นด้วยกับการตัดสินใจของประธานค่ายมาร์เวลด้วยเช่นกัน นั่นก็เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่ แชดวิก โบสแมน ที่จากไปแล้วนั่นเอง

“ไรอัน ได้เขียนบางสิ่งบางอย่างที่มันให้เกียรติต่อความจริงมากๆ มันเป็นความจริงที่เป็นเกียรติและทุกๆคนก็รู้สึกเช่นเดียวกันค่ะ พวกเรารู้สึกแบบนี้กับกับ แชดวิค กันหมดทุกคน เขาได้สร้างเรื่องราวที่ให้เกียรติและเดินก้าวต่อไปได้ ทำเอาฉันน้ำตาคลอเลยล่ะค่ะ”

ถึงแม้ ลูปิต้า เอนยองโก นั้นจะเข้าใจดีว่าแฟนๆมาร์เวลต่างยังคงต้องการที่จะเห็น “กษัตริย์ทีชัลลา” ยังคงอยู่ในภาพยนตร์ แต่หล่อนเองก็เข้าใจดีเช่นกันว่าการตัดสินใจของ เควิน ไฟกี นั้นไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ

สำหรับแฟนๆมาร์เวลที่อยากเห็นเรื่องราวอันให้เกียรติการจากไปของ แชดวิก โบสแมน ในภาพยนตร์มหากาพย์อย่าง Black Panther: Wakanda Forever คงพลาดไม่ได้ที่จะรับชมกันในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/lupita-nyongo-recast-chadwick-boseman-black-panther-wakanda-forever/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง