HIGHLIGHT CONTENT

พันล้านแค่เอื้อม? รายได้ล่าสุด Black Panther: Wakanda Forever ทะลุ $732 ล้าน

  • 1,441
  • 06 ธ.ค. 2022

 

 

พันล้านแค่เอื้อม? รายได้ล่าสุด

Black Panther: Wakanda Forever ทะลุ $732 ล้าน

 

ผ่านมาแล้วมากกว่า 3 สัปดาห์ หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever เข้าฉาย หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราคงได้เห็นเรื่องราวที่ถูกดำเนินไปกันแล้ว ทั้งการเปิดตัวเนมอร์ ผู้ปกครองแห่งดินแดนทาโลคานอันแสนลึกลับที่เขาน่าจะมีบทบาทสำคัญต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน หรือจะเป็น Black Panther คนใหม่ที่ได้ ชูริ มาสืบทอดต่อ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเปิดเผยเซอร์ไพร์สว่า ที’ชัลล่า และนาเคีย มีลูกชายที่พร้อมมาสานต่อชื่อของพ่อเขา ทั้งหมดนี้ทำให้ภาพยนตร์สามารถทำรายได้ต่อเนื่องเป็นอันดับหนึ่งมาจนถึงปัจจุบัน

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดของ Black Panther: Wakanda Forever ที่ตอนนี้ ทำรายได้ในอเมริกาไปแล้วกว่า $393.67 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศนั้นเก็บไปแล้วที่ $339.3 ล้าน ทำให้เมื่อรวมรายได้ทั่วโลกแล้ว ภาพยนตร์ภาคต่อของดินแดนเสือดำแห่งนี้ สามารถผ่านหลัก 7 ร้อยล้านเหรียญ ฯ ไปได้อยู่ที่ $732.97 ล้าน

 

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ช่วงเวลาสัปดาห์กว่า ๆ ที่เหลืออยู่นี้ หนังเรื่องนี้จะสามารถผลักดันตัวเองไปจนสามารถทะลุหลัก 1 พันล้านเหรียญได้หรือไม่? เพราะในสัปดาห์หน้า ยักษ์ใหญ่จากค่ายเดียวกันก็เตรียมกลับมาแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water แน่นอนว่านั่นจะเป็นโปรเจ็คต์ที่ทุกคนทั่วโลกเฝ้ารอ คงต้องมาเอาใจช่วยกันว่า หนังปิดเฟสที่ 4 ของ MCU จะสามารถไปได้ถึงจุดไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง