HIGHLIGHT CONTENT

เลทิเทีย ไรต์ พูดถึง Black Panther 3 หรือพวกเขากำลังเดินหน้าสร้างภาคต่อแล้ว?

  • 1,467
  • 12 ม.ค. 2023

 

 

เลทิเทีย ไรต์ พูดถึง Black Panther 3

หรือพวกเขากำลังเดินหน้าสร้างภาคต่อแล้ว?

 

แม้ว่า Black Panther: Wakanda Forever จะเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความอาลัยที่มีต่อแชดวิก โบสแมน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ใส่ข้อมูลใหม่ ๆ ที่จะขับเคลื่อนจักรวาล MCU ในอนาคตไปได้ในอีกหลายทิศทางเลยทีเดียว ทั้งการเปิดตัว นามอร์ ราชาแห่งดินแดนทาโลคาน หรือจะเป็นการเปิดตัวแบล็คแพนเธอร์คนใหม่ ที่ตกเป็นของชูริ และที่มากกว่านั้นคือ การแนะนำให้เรารู้จักกับ ตูแซงค์ ลูกชายของ ที'ชัลล่า และนาเคีย ที่อาจจะเป็นผู้สอบทอดบันลังก์วาคานด้าในอนาคต


ล่าสุดบนพรมแดงงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำครั้งล่าสุดที่ผ่านมา เลทิเทีย ไรต์ เจ้าของบท ชูริ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety เกี่ยวกับอนาคตภาคต่อของ Black Panther ซึ่งดูเหมือนว่ามันกำลังจะเริ่มต้นแล้ว เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ฉันคิดว่ามันกำลังเริ่มขึ้นแล้วนะคะ เราเพิ่งจะผ่านช่วงเวลาที่โหดร้ายกันไปเมื่อ 2 ปีก่อน แล้วทุกคนก็เข้ามาร่วมกันทำให้มันเกิดขึ้นได้ เราอาจจะต้องการเวลาสักนิดเพื่อพักกัน เราคงต้องมารวมตัวกันอีกครั้ง แล้วไรอัน คูเกลอร์ก็คงต้องกลับไปทำงานของเขาในแลปอีก เพราะงั้นมันเลยต้องใช้เวลาอีกสักนิด แต่เราตื่นเต้นแทนพวกคุณมากเลยค่ะกับสิ่งที่จะได้เห็นกัน"

 

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือคำพูดประโยคสุดท้ายของเธอที่บอกว่าตื่นเต้นกับสิ่งที่เราจะได้เห็นกัน นี่มันสามารถหมายความได้ว่า ตอนนี้พวกเขามีแผนสำหรับ Black Panther 3 แล้ว และมันก็กำลังเดินหน้าเกิดขึ้นแล้วด้วย ดังนั้นเราคงจะได้ดูไตรภาคของฮีโร่คนนี้อย่างแน่นอน มารอติดตามกันดีกว่าว่าเรื่องราวในภาคที่ 3 นี้จะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง