HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเปิดเผยเรื่องราวที่จะเป็นประเด็นหลักใน “Black Panther: Wakanda Forever” ก่อนที่จะเกิดเหตุน่าสลดขึ้นกับนักแสดงนำ

  • 1,830
  • 27 ธ.ค. 2022

ผู้กำกับเปิดเผยเรื่องราวที่จะเป็นประเด็นหลักใน “Black Panther: Wakanda Forever” ก่อนที่จะเกิดเหตุน่าสลดขึ้นกับนักแสดงนำ

 

 

การเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ของ Chadwick Boseman นักแสดงผู้รับบทเป็น T’Challa กษัตริย์ผู้นำแห่งวาคานด้า สร้างความโศกเศร้าให้กับแฟน ๆ ของจักรวาลมาร์เวลเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังส่งผลต่อเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ภาคต่อที่ถูกวางเอาไว้ โดยจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ The New York Times ผู้กำกับที่ควบตำแหน่งมือเขียนบทอย่าง Ryan Coogler (Creed, Black Panther) ออกมาเปิดเผยว่าเขาจำเป็นที่จะต้องลงมือเขียนบทใหม่ทั้งหมด จากที่ตัวภาพยนตร์เคยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง T’Challa และลูกชายของเขาที่ชื่อ Toussaint หลังจากกษัตริย์นักรบกลับมาจากถูกทำให้หายไปเป็นเวลาห้าปีจากการดีดนิ้วของทานอส 

โดยฉากเปิดเรื่องใน Black Panther: Wakanda Forever ในความคิดเดิมของ Coogler ที่ไม่ได้ถูกใช้ จะเป็นฉากแอนิเมชันที่ Nakia (Lupita Nyong’o) แม่ของ Toussaint ถามลูกชายของเธอว่า เขารู้อะไรเกี่ยวกับพ่อของเขาบ้าง

“มันจะเป็นเรื่องราวของพ่อกับลูกชาย จะมองมาจากมุมมองของคนเป็นพ่อ” ผู้กำกับชาวอเมริกันอธิบาย

“คุณรู้ว่า [Toussant] ไม่รู้ว่าพ่อของเขาคือ Black Panther พวกเขาไม่เคยพบกัน และ Nakia ก็แต่งงานใหม่กับชายชาวเฮติ ก่อนเราจะตัดมาในโลกแห่งความเป็นจริงในคืนที่ทุกคนกลับมาจากการถูกทำให้หายไป และคุณก็จะได้เห็น T’Challa พบกับลูกของเขาเป็นครั้งแรก”

“แล้วมันก็จะกระโดดข้ามไปในอีกสามปีต่อมา ที่พวกเขาจะเลี้ยงลูกร่วมทั้งสองครอบครัว เรามีฉากบ้า ๆ หลายฉากสำหรับ Chad [Boseman] โค้ดเนมของหนังคือ ‘Summer Break’ และหนังก็เกี่ยวกับฤดูร้อนที่ลูกชายได้ใช้เวลาร่วมกับพ่อ แล้วในวันครบรอบอายุ 8  ขวบของเขา เมื่อพวกเขาต้องไปทำพิธีกรรมบางอย่างร่วมกันด้วยการไปใช้ชีวิตอยู่ในป่า ก็มีบางอย่างเกิดขึ้นและ T’Challa ก็ต้องไปช่วยโลกใบนี้โดยที่มีลูกชายของเขาตามไปด้วย นั่นแหละคือหนังที่มันเคยจะเกิดขึ้น” Coogler พูดต่อ

น่าจะเสียดายที่ Coogler ต้องทำการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่กับตัวภาพยนตร์ เนื่องจาก Chadwick Boseman เสียชีวิตลงในเดือนสิงหาคม 2020 หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมาตั้งแต่ถ่ายทำภาพยนตร์ภาคแรก และในภาพยนตร์ที่ถูกเขียนบทขึ้นใหม่นี้ก็เริ่มต้นด้วยความตายด้วยอาการป่วยของ T’Challa และน้องสาวของเขาอย่าง Shuri (Letitia Wright) ต้องก้าวขึ้นมารับบทเป็นผู้ปกป้องวาคานด้าในฐานะ Black Panther แทน ในขณะที่ยังคงโศกเศร้ากับการจากไปของพี่ชายอยู่

 

Black Panther: Wakanda Forever กำลังจะก้าวเข้าสู่สัปดาห์ที่แปดของเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Consequence

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง