HIGHLIGHT CONTENT

ภาพอาร์ตออกแบบ Doctor Stange 2 รวมตัวฮีโร่สายเวทย์ ตะลุยพหุจักรวาล

  • 2,515
  • 07 มิ.ย. 2021

 

 

ภาพอาร์ตออกแบบ Doctor Stange 2

รวมตัวฮีโร่สายเวทย์ ตะลุยพหุจักรวาล

 

นับวันจักรวาล Marvel Cinematic Universe จะยิ่งกว้างขวางมากขึ้นไปเรื่อย ๆ หลังจากที่ช่วงเวลา 10 ปีแรก พวกเขาพาเราไปผจญภัยในดาวดวงต่าง ๆ ได้พบเจอกับความแปลกใหม่อันน่าเหลือเชื่อมากมาย จนกระทั่งในช่วงท้าย พวกเขาเริ่มเข้าไปแตะเรื่องราวของพหุจักรวาล ผ่านมิติที่เรียกว่า ควอนตัม นำไปสู่การเดินทางย้อนข้ามกาลเวลา สร้างทฤษฎีกาลเวลาตัวใหม่ของตัวเองขึ้นมา ทำให้นี่อาจจะกลายเป็นเส้นทางต่อไปที่เรากำลังจะได้เห็นในจาก MCU ในช่วงเวลาต่อจากนี้ก็ได้ โดยภาพยนตร์ที่น่าจะนำเสนอตรงนี้ได้ดีที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Doctor Strange in the Multiverse of Madness

 

ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลใหม่ถูกเปิดเผยออกมา เป็นภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งได้แจกให้กับทีมงานของกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยในภาพนี้เราจะได้เห็นโฉมหน้าของเหล่าตัวละครหลักที่จะปรากฎตัว ไม่ว่าจะเป็น ดร.สตีเฟน สเตรนจ์, หว่อง, Scarlet Witch และ America Chavez หรือ Ms.America ในชุดคอสตูมใหม่ของตัวเอง (ดูภาพข้างล่าง)

 

 

ส่วนสัญลักษณ์ดวงดาวเรืองแสงข้างหลังนั้นก็คือ ความสามารถของตัวละคร Ms.America ที่เธอสามารถเปิดประตูมิติไปยังพหุจักรวาลได้ เธอคือตัวละครสำคัญที่จะเข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่อะไรที่ทำให้พวกเขาทั้งหมดต้องมาร่วมมือกัน แล้วออกไปตะลุยในมิติต่าง ๆ นั้น คงต้องไปรอติดตามกันเมื่อภาพยนตร์เข้าฉาย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง