HIGHLIGHT CONTENT

ความอบอุ่นของครอบครัวมาร์เวล บรรยากาศน่ารัก ๆ เบื้องหลังกองถ่าย Doctor Strange 2

  • 1,334
  • 31 ส.ค. 2022

 

 

ความอบอุ่นของครอบครัวมาร์เวล

บรรยากาศน่ารัก ๆ เบื้องหลังกองถ่าย Doctor Strange 2

 

Doctor Strange in the Multiverse of Madness คือภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพร์ส หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นกันไปตลอดทั้งเรื่อง ไม่เพียงเท่านั้นตัวหนังยังเต็มไปด้วยความสยองขวัญที่ผสมผสานเข้ากับฉากแอ็กชั่นซูเปอร์ฮีโร่ แต่เบื้องหลังของภาพยนตร์นั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น และชวนให้เรารู้สึกประทับใจในความเป็นกันเองของบรรดานักแสดงมาร์เวล

 

Xochitl Gomez นักแสดงผู้รับบท อเมริกา ชาเวซ เธอเหมือนจะเป็นน้องเล็กคนใหม่ของจักรวาลภาพยนตร์นี้ ซึ่งเธอเองก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยเธอได้เล่าบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Collider ว่า...

 

“แพทริก สจ๊วตได้ให้คำแนะนำที่ดีมาก ๆ กับฉันค่ะ และมันเป็นสิ่งที่ฉันจำขึ้นใจเลย เพราะมันเป็นสิ่งที่ฉันรู้ว่าฉันต้องการมันในตอนที่ฉันเข้ามาใหม่ ๆ แล้ว เบเนดิกต์ หว่องเองก็ทำแบบนั้นด้วยเหมือนกัน เขาต้อนรับฉันดีมาก เขามาเคาะที่ประตูรถเทรลเลอร์ของฉันแล้วบอกว่า ‘ฉันพร้อมเสมอนะถ้าเธอต้องการใครสักคนให้คุยด้วยเวลาที่รู้สึกเหงา หรือเครียด มาที่เทรลเลอร์ของฉันได้แล้วจิบชากัน’...

...แล้วแพทริก สจ๊วตเองก็พูดแบบเดียวกัน เขาบอกฉันว่า ‘แค่อยากให้แน่ใจว่าฉันสนับสนุนเธอและยินดีต้อนรับคนใหม่ ๆ’ บางครั้งคนที่อยู่ต่อหน้าคุณอาจจะเป็นนักแสดงที่โด่งดังมาก ๆ หรืออาจจะไม่ใช่ใครเลยก็ได้ สิ่งสำคัญก็คือการที่คุณใจดีกับทุกคน และปฏิบัติตัวต่อคนอื่นด้วยความปรารถนาดี แล้วก็เคารพซึ่งกันและกัน มันโดนใจฉันมากเลยค่ะ สำหรับฉันแล้วไม่ว่าใครที่จะเข้ามาใหม่ต่อจากนี้ ฉันก็อยากจะบอกพวกเขาว่า ‘ไปดื่มกาแฟกันหน่อยไหม ฉันว่างนะ’”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับน้องใหม่กันอย่างอบอุ่นและเป็นมิตรมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะอย่างที่เรารู้กันว่าตอนนี้จักรวาลมาร์เวลกำลังขยายกว้างใหญ่ออกไป มีนักแสดงใหม่ ๆ เข้ามาร่วมมากมาย และนักแสดงเหล่านั้นก็จะได้เข้าไปแจมกับนักแสดงที่เคยอยู๋มาก่อนแล้วในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ การต้อนรับกันอย่างเป็นมิตร ไม่เพียงแค่ทำให้บรรยากาศการทำงานดีขึ้นเท่านั้น แต่มันยังสะท้อนออกมาให้เราเห็นในภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง