HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว สาเหตุที่ด็อกเตอร์สเตรนจ์และสการ์เล็ตวิทช์ในทุกๆจักรวาลหน้าตาเหมือนกันหมด

  • 3,359
  • 14 ก.ค. 2022

 

เผยแล้ว สาเหตุที่ด็อกเตอร์สเตรนจ์และสการ์เล็ตวิทช์

ในทุกๆจักรวาลหน้าตาเหมือนกันหมด

 

ยังคงมีประเด็นให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องกับภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ถึงแม้จะออกจากโรงภาพยนตร์ไปแล้วก็ตาม ล่าสุดนี้ โปรดิวเซอร์ ริชชี่ พาล์มเมอร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ว่าทำไมด็อกเตอร์สเตรนจ์และสการ์เล็ตวิทช์ในทุกๆจักรวาลถึงหน้าตาและรูปร่างเหมือนกันหมด

โดยที่เรื่องราวของพหุจักรวาล หรือ Multiverse นั้นมีการเกริ่นและดำเนินเนื้อเรื่องมาก่อนแล้วจากซีรี่ย์เรื่อง Loki ที่ฉายทาง Disney+ และในซีรี่ย์นั้นเองก็ได้เผยให้เห็นว่า โลกิ ในแต่ละจักรวาลมีหน้าตารูปร่างที่แตกต่างกัน ทั้ง อายุ เพศ สีผิว หรือแม้แต่ สัตว์อย่างเช่น จระเข้

นั่นจึงเป็นประเด็นที่ทำให้เหล่าแฟนๆมาร์เวลยังคงสงสัยว่าทำไมในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นทั้งด็อกเตอร์สเตรนจ์และสการ์เล็ตวิทช์ในทุกๆจักรวาลถึงหน้าตาและรูปร่างเหมือนกันหมด หลายๆคนต่างพากันสงสัยกันว่าทำไมไม่มีด็อกเตอร์สเตรนจ์และสการ์เล็ตวิทช์ที่มีหน้าตารูปร่างที่แตกต่างกันไปบ้างในภาพยนตร์เรื่องนี้

จากการคุยกันผ่านทาง Empire Special Podcast (The Direct) โปรดิวเซอร์ ริชชี่ พาล์มเมอร์ ได้ออกมาอธิบายว่าเพราะว่าผู้กำกับต้องการที่จะเน้นไปที่นักแสดงอย่าง เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ (ด็อกเตอร์สเตรนจ์) และ อลิซาเบ็ธ โอลเซ็น (สการ์เล็ตวิทช์) โดยอยากให้แฟนๆได้เห็นทักษะการแสดงอันยอดเยี่ยมของพวกเขาได้อย่างเต็มที่นั่นเอง ทั้งสองคนจึงต้องรับหน้าที่ในการเล่นเป็นด็อกเตอร์สเตรนจ์และสการ์เล็ตวิทช์ในทุกๆจักรวาล

“ความจริงก็คือ เรามีเวลาฉายภาพยนตร์เพียงแค่สองชั่วโมงเท่านั้นเองค่ะ แล้วเราก็มี เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ และ อลิซาเบ็ธ โอลเซ็น ซึ่งเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเราอยู่แล้ว ให้พวกเขาได้ทำหน้าที่ของพวกเขาในหนังซูเปอร์ฮีโร่ได้อย่างเต็มที่เต็มความสามารถเถอะค่ะ”

ฟังอย่างนี้แล้วแฟนๆมาร์เวลคงคลายข้อสงสัยกันไปได้มากเลยทีเดียว ใครที่ได้ดูกันไปแล้วก็คงพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่านี่แหละนักแสดงมืออาชีพอย่างแน่นอน Doctor Strange ภาคถัดไปเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นยังไม่มีใครทราบได้ จะมีตัวละครจากจักรวาลอื่นๆมาร่วมสนุกด้วยอีกหรือไม่ คงต้องติดตามต่อไปกันในอนาคตแล้วล่ะ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-scarlet-witch-mcu-variants-actors-reason/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง