HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกี้แง้มอนาคตแม่มดแดง Scarlet Witch เผยอะไรก็เกิดขึ้นได้ในมัลติเวิร์ส

  • 1,376
  • 28 ก.ย. 2022

 

 

เควิน ไฟกี้แง้มอนาคตแม่มดแดง

Scarlet Witch เผยอะไรก็เกิดขึ้นได้ในมัลติเวิร์ส

 

สิ่งที่ Marvel Cinematic Universe ทำได้อย่างดีเยี่ยมก็คือ การสร้างตัวละครใดตัวละครหนึ่งขึ้นมาให้มีเส้นเรื่องราวของตัวละครตั้งแต่จุดเริ่มต้น ผ่านจุดพลิกผัน ทำให้เราได้เห็นพัฒนาการของตัวละครตั้งแต่จุดสูงสุดไปจนถึงจุดต่ำสุด ผลที่ตามมาก็คือ ทำให้เราเกิดความผูกพันธ์และหลงรักตัวละครเหล่านี้ กลายเป็นแบรนด์ที่เราอยากจะติดตามต่อเนื่องไปไม่รู้จบสิ้น หนึ่งในตัวละครที่พวกเขาทำได้สำเร็จก็คือ สการ์เล็ตวิทช์

 

เรื่องราวของตัวละครนี้ดำเนินมาจนถึงจุดพีคใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness กับคำถามที่แฟนหนังสงสัยและยังคงไม่ได้คำตอบจนทุกวันนี้ว่า Scarlet Witch ตายไปแล้วหรือยัง? แต่ไม่ว่าเธอจะตายหรือไม่ตาย ล่าสุดประธานใหญ่ของมาร์เวลสตูดิโอ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แง้มอนาคตของตัวละครนี้เอาไว้กับ Variety ว่า...

 

“มันยังมีอะไรอีกเยอะแยะมากมายให้ได้ค้นหาครับ เรายังไม่ได้แตะเนื้อหาที่เป็นแก่นของตัวละครนี้จากคอมิกส์อีกหลายเรื่องเลย ผมไม่รู้เธอจะอยู่ใต้ซากปรักหักพังนั้นหรือเปล่า ผมเห็นแค่หอคอยมันถล่มลงมาเท่านั้น แล้วก็มีแสงสีแดงสว่างวาบออกมา ผมไม่รู้ว่านั่นจะหมายความว่ายังไง ผมอยากจะทำงานกับลิซซี่ไปอีกเป็น 100 ปีเลยครับถ้าทำได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในมัลติเวิร์ส! เราคงต้องรอดูกันครับ”

 

 

คำสัมภาษณ์ในทำนองนี้ก็เหมือนจะเป็นการตอบรับกลาย ๆ ว่าตัว Scarlet Witch ยังไม่ได้สูญสลายหายไปจาก MCU เธออาจจะเพิ่งแค่หลบฉากออกไปก่อนในระยะเวลานี้ เพราะยังมีเรื่องราวอีกมากมายของตัวละครนี้ที่ยังไม่ถูกเล่าออกมา ซึ่งเรื่องหนึ่งที่เราพอจะนึกออกก็คือ สการ์เล็ตวิทช์ในฐานะของการเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ และเป็นลูกสาวของแม็กนีโต มารอดูกันดีกว่าว่าในอนาคตมาร์เวลเตรียมอะไรเอาไว้ให้กับตัวละครตัวนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง