HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎี การมาของเซเลสเทียล ใน Eternals อาจเปลี่ยนจุดกำเนิดของ X-Men

  • 2,532
  • 16 พ.ย. 2021

 

 

ทฤษฎี การมาของเซเลสเทียล ใน

Eternals อาจเปลี่ยนจุดกำเนิดของ X-Men

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

สิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Eternals ได้สร้างประตูบานใหม่อันมากมายมหาศาล และแสนยิ่งใหญ่ให้กับ Marvel Cinematic Universe และการปรากฎตัวของตัวละครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลตัวลครหนึ่งอย่าง เซเลสเทียล ก็เหมือนเป็นจุดเปลี่ยนให้กับหลายสิ่งหลายอย่างที่จะส่งผลในอนาคต หนึ่งในนั้นก็คือการถือกำเนิดของเหล่า X-Men

 

ในฉบับคอมิกส์นั้น เหล่าเซเลสเชียลตั้งใจที่จะทดลองมนุษย์ให้มีการวิวัฒนาการไปอีกขึ้น ให้มีการกลายพันธุ์ขึ้นมา ด้วยการมียีนส์ X อยู่ในตัว แต่เซเลสเชียลในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้มาโลกเพื่อที่จะวางตัวอ่อนของเซเลสเชียลตัวใหม่เอาไว้ แล้วใชพลังงานการใช้ชีวิตของมนุษย์สะสามพลังงานเพื่อปลุกเซเลสเชียลตัวใหม่ขึ้นมา จนกระทั่งฮัล์คดีดนิ้วพาคนทั้งจักรวาลกลับมา จึงทำให้เกิดพลังมหาศาลจนเพียงพอที่จะปลุกเซเลสเชียลกลับมาอีกครั้ง กลายเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Eternals

 

 

ดังนั้นต่อจากนี้จะน่าสนใจมากทีเดียวว่า ตัวตนของ X-Men ที่กำลังจะมาในอนาคตของ Marvel Cinematic Universe จะถูกผูกเรื่องราวและโยงเข้ามาอย่างไร เป็นปริศนาที่เราต้องรอไขกันต่อไปในอนาคตอันไกล แต่ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Eternals กำลังจะทะลุ 100 แล้ว ไปซ้ำกันอีกสักครั้งได้วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง