HIGHLIGHT CONTENT

อิคาริสอาจได้กลับมา! เผยข้อมูลใหม่ที่ใบ้ถึงอนาคต Eternals ที่แข็งแกร่งที่สุด

  • 4,377
  • 13 ม.ค. 2022

 

 

อิคาริสอาจได้กลับมา! เผยข้อมูลใหม่ที่

ใบ้ถึงอนาคต Eternals ที่แข็งแกร่งที่สุด

 

                หนึ่งในภาพยนตร์ที่เปิดประสบการณ์ใหม่ และแสดงความยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Eternals ทีมฮีโร่พลังเทพเจ้า ที่พาเราไปรู้จักกับเหล่าอีเทอร์นัลส์ทั้ง 10 คนที่เดินทางมายังโลก ใช้ชีวิตแทรกซึมอยู่ในอารยธรรมต่าง ๆ ยาวนานกว่า 7,000 ปี จนกระทั่งเกิดภัยร้ายครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเก่า จนทำให้ทุกคนต้องกลับมารวมตัวกันเพื่อจัดการมัน กลายเป็นบททดสอบความสัมพันธ์ของพวกเขา ที่ต้องเลือกระหว่างหน้าที่ กับความรู้สึก และคนที่อยู่ฝั่งเดียวกับหน้าที่ก็คือ อิคาริส Eternals ที่แข็งแกร่งที่สุด

 

                ในตอนจบของ Eternals เราได้เห็นแล้วว่าตัวละคร อิคาริส มีจุดจบอย่างไร เขารู้สึกผิดกับครอบครัวตัวเองจนตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองโดยการบินเข้าดวงอาทิตย์ไป แต่นั่นอาจจะไม่ใช่จุดจบของตัวละครตัวนี้ เพราะข้อมูลล่าสุดนี้เปิดเผยออกมาจาก เอ็มมี่ เคนนาร์ด ที่ได้ออกมาโพสต์ผ่าน Tiktok ของตัวเองว่า พี่ชายของเธอ โจ เคนนาร์ด นักแสดงสตั๊นท์ของริชาร์ด แมดเดน ที่รับบท อิคาริส จะกลับไปแสดงบทสตั๊นท์ให้กับตัวละครใน MCU อีกครั้ง

 

                ข้อมูลเล็ก ๆ เพียงแค่นี้ อาจจะไม่เพียงพอที่จะบอกได้ว่า เราจะได้เห็น อิคาริส กลับมาอีกครั้งใน MCU แถมยังเป็นเร็ว ๆ นี้อีกต่างหาก อีกทางหนึ่งก็คือ โจ เคนนาร์ด อาจจะมารับหน้าที่เป็นสตั๊นท์ให้กับตัวละครอื่นที่จะปรากฏตัว ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะปรากฏตัวเร็ว ๆ นี้ก็ได้ อาทิ US Agent ตัวละครใหม่ที่มาเป็นเหมือนกัปตันอเมริกาที่กองทัพอเมริกาแต่งตั้งขึ้นมา ซึ่งรับบทโดย Wyatt Russell ซึ่งโจ เคยรับหน้าที่เป็นสตั๊นท์แมนให้เขาในภาพยนตร์เรื่อง Overlord

 

 

                แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็มารอติดตามกันต่อไป ไม่เพียงแค่อนาคตของ อิคาริส เท่านั้น แต่เป็นอนาคตของเหล่าตัวละครใน Eternals ด้วย เพราะในตอนจบนั้นกว่าครึ่งของพวกเขาที่เหลืออยู่ถูก เซเลสเทียล จับกุมตัวไปเพื่อค้นความทรงจำว่ามนุษย์มีค่าเพียงพอให้ไว้ชีวิตหรือไม่ ในขณะที่อีกครึ่งเดินทางไปยังดาวดวงอื่น ๆ เพื่อเปิดเผยความจริง จนได้รู้ว่าเพื่อน ๆ ของพวกเขาเกิดภัยขึ้นมาและต้องกลับไปช่วยเหลือ มารอดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง