HIGHLIGHT CONTENT

หรือเขาจะไม่กลับมา? แฮร์รี สไตล์แง้มอาจพักการแสดง แล้วไม่ได้ไปต่อกับ Eternals 2

  • 1,309
  • 23 ส.ค. 2022

 

 

หรือเขาจะไม่กลับมา?

แฮร์รี สไตล์แง้มอาจพักการแสดง แล้วไม่ได้ไปต่อกับ Eternals 2

 

ภาพยนตร์เรื่อง Eternals คือการเปิดเรื่องราวในมุมใหม่ให้กับ Marvel Cinematic Universe พวกเขาใส่เซอร์ไพร์สที่สอดแทรกเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่ไปกับประวัติศาสตร์โลกได้อย่างยิ่งใหญ่ พาเราไปเห็นความสวยงามของชีวิตมนุษย์ แต่ในตอนท้ายกับฉากพิเศษท้ายเครดิต หนังเรื่องนี้ก็ได้เซอร์ไพร์สเราด้วยการเปิดตัวน้องชายของมหาวายร้ายมันม่วง หรือ อีรอส หนึ่งใน Eternals ที่คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องถัดไป สิ่งที่พิเศษก็คือ ตัวละครนี้ได้ แฮร์รี สไตล์ หนึ่งในป็อปสตาร์ที่ดังที่สุดแห่งยุคมารับบท

 

แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงไป...หรือเปล่า?

 

ล่าสุด แฮร์รี สไตล์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Rolling Stone ว่าเขาอาจจะพักการแสดง และรู้ตัวว่าในตอนนี้ไม่ได้ชอบการแสดงหนังมากเท่าการร้องเพลง เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“มันคงตลกดีนะครับถ้ามันเป็นอย่างนั้น ใช่ไหม? ผมไม่คิดว่าผมจะใช้เวลาแสดงหนังนานอยู่แล้วครับ ผมคิดว่ามันคงจะเกิดขึ้นอีกครั้งถ้าผมอยากทำมันจริง ๆ แต่เมื่อคุณทำเพลง บางสิ่งบางอย่างมันเกิดขึ้น มันรู้สึกได้ถึงความสร้างสรรค์ มันหล่อเลี้ยงตัวคุณ ในขณะที่การแสดงนั้น งานส่วนใหญ่ก็คือการไม่ได้ทำอะไร ได้แต่เฝ้ารอ ซึ่งถ้านั่นมันเป็นส่วนที่เลวร้ายที่สุดแล้ว มันก็คงเป็นงานที่ดีเลยล่ะครับ แต่ผมไม่คิดว่าส่วนนี้มันจะเข้ามาช่วยเติมเต็มผมได้ ผมชอบที่จะทำอะไรที่มันมีความหมายในช่วงนั้น แต่ผมก็คงไม่ทำมันเยอะมากขนาดนั้นหรอกครับ”

 

 

แฟน ๆ ที่เฝ้ารออีรอสกลับมาได้อ่านบทสัมภาษณ์นี้อาจจะใจแป้วลงไปเสียหน่อย เพราะบทบาทการเปิดตัวของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Eternals นั้นค่อนข้างสำคัญเลยทีเดียว เพราะเขาได้ออกมาบอกกับเหล่าอีเทอร์นัลส์ที่เหลือว่าตอนนี้ สมาชิกร่วมทีมของพวกเขาถูกจับกุมไปโดยเหล่าเซเลสเทียล และเขารู้วิธีที่จะช่วยเหลือ หากแฮร์รี สไตล์ไม่กลับมา มันก็ชวนให้สงสัยเลยทีเดียวว่า ตัวละครนี้จะมีอนาคตอย่างไรในต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง