HIGHLIGHT CONTENT

คิต แฮริงตัน เผยถึงอนาคตที่ไม่แน่นอนของตนเองในฐานะ Black Knight แห่ง MCU

  • 2,568
  • 15 ก.ย. 2022

 

คิต แฮริงตัน เผยถึงอนาคตที่ไม่แน่นอนของตนเอง

ในฐานะ Black Knight แห่ง MCU

 

“คิต แฮริงตัน” นักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากจากภาพยนตร์เรื่อง Eternals ผู้ซึ่งได้เปิดตัวในฐานะตัวละครที่ชื่อว่า “เดน วิธแมน หรือ Black Knight” ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขานั้นยังไม่รู้ว่าเขาจะได้กลับมาในภาพยนตร์ได้หรือไม่

หลังจากที่ได้มีผลงานอันมีชื่อเสียงมาแล้วอย่าง Game of Thrones คิต แฮริงตัน ก็ได้เข้าร่วมจักรวาลมาร์เวลในฐานะหนึ่งในฮีโร่อย่าง Black Knight จากภาพยนตร์เรื่อง Eternals ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อโด่งดังอย่าง พ็อดแคส Happy Sad Confused ของช่อง Josh Horowitz ว่าตนเองนั้นไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของ Black Knight เลยว่าจะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์อีกครั้งหรือไม่

 

 

“ผมไม่ค่อยรู้อะไรมากเลยครับ ไม่รู้เลยว่าทางค่ายเขาวางแผนอะไรอยู่ แต่ผมก็หวังเอาไว้นะครับ หวังว่าตัวผมเองจะมีเอี่ยวในอนาคตบ้างกับตัวละคร Black Knight นี้ ผมยังอยากเป็น เดน วิธแมน อยู่ และคิดว่าหลายๆคนก็อยากจะเห็นผมน่ะครับ แต่เอาเข้าจริงๆ ผมไม่รู้อะไรเลยครับ ผมรู้แค่ว่ามันกำลังจะมีเฟสที่ 5 เกิดขึ้น แค่นั้นเอง” 

แฮริงตันได้อธิบายว่าบางทีทางค่ายมาร์เวลอาจจะไม่อยากบอกใบ้อะไรมากเกี่ยวกับเนื้อเรื่องในภาคถัดไปให้ใครรู้มากนักแม้แต่กับนักแสดงเองก็เป็นได้ ถึงแม้เจ้าตัวจะมีบทบาทสำคัญในการเป็น Black Knight จากภาพยนตร์เรื่อง Eternals จากฉากใน post credit ก็ตามที

ดูเหมือนว่าเหล่าแฟนๆมาร์เวลคงจะต้องอดทนรอกันไปอีกนานเสียแล้วกับการปรากฎตัวของ Black Knight ที่จะมาพร้อมกับดาบคู่กายของเขา (พากย์เสียงโดย เมเฮอร์ชาร์ลา อาลี) แต่ไม่ว่าจะนานเท่าไร พวกเราก็รอได้เสมอ แล้วเจอกันนะ Black Knight สุดเท่ห์ของพวกเรา

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/black-knight-kit-harrington-phase-5-future-mcu/

https://theplaylist.net/eternals-kit-harrington-marvel-studios-future-black-knight-20211029/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง