HIGHLIGHT CONTENT

เทคะแนน!! แมดส์ มิคเคลเซ่น สานต่อบทพ่อมดชั่วร้ายแห่งยุค กรินเดลวัล ใน Fantastic Beasts 3

  • 1,244
  • 07 เม.ย. 2022

 

เห็นพ้องต้องกัน!

แมดส์ มิคเคลเซ่น Vs จอห์นนี่ เด็ปป์
ในบท กรินเดลวัล ของ Fantastic Beasts 3

เข้าใกล้ฉายออกสู่โรงภาพยนตร์กันแล้วกับ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ซึ่งเป็นภาคที่สามของภาพยนตร์ Fantastic Beasts อันเป็นแฟรนไชส์จักรวาลเดียวกันกับ Harry Potter ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 13 เมษายน 2565 นี้

ทางเว็บ Movieweb เองก็ได้เผยให้เห็นถึงคำวิจารณ์ของสามสื่อหลักชั้นนำอย่าง Insider, The Guardian, และ USA Today ซึ่งทั้งสามสื่อนั้นได้เปิดเผยคำวิจารณ์ออกมาในแนวทางเดียวกันว่า ภาพลักษณ์ของ “กรินเดลวัล” ที่ แมดส์ มิคเคลเซ่น ได้ทำไว้ในภาพยนตร์ภาคนี้ที่มาแสดงแทน จอห์นนี่ เดปป์ นั้น เขาสามารถทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ

ด้านสื่อ Insider นั้นกล่าวว่า มิคเคลเซ่น สวมบทบาทในการเป็นกรินเดลล์วอลได้อย่างเป็นธรรมชาติจนทำให้ลืมไปเลยว่าจอห์นนี่ เดปป์ เคยเล่นบทนี้มาก่อน, ส่วนด้าน The Guardian นั้นได้ให้คำชมเชยว่าการแสดงของเขาที่เผยให้เห็นถึงดวงตาที่ซีดเซียวนั้นทำให้รู้สึกถูกสะกดไว้ยิ่งกว่าตอนเห็นจอห์นนี่ เดปป์ เสียอีก, ส่วนทางด้าน USA Today นั้นได้กล่าวชมเชยว่าการแสดงของเขานั้นดู “อันตราย” ยิ่งกว่าที่จอห์นนี่ เดปป์ ได้สร้างมาตรฐานไว้เสียอีก

เอาล่ะสิ เหล่าแฟนๆคงแทบจะไม่อยู่กับที่แล้ว ต่างรอคอยที่จะได้เห็น “กรินเดลวัล” ในมาดใหม่กันอย่างแน่นอน อีกไม่นานเกินรอ วันที่ 13 เมษายนนี้ ได้รับชมและเห็นฝีมือของคุณป๋า แม้ด มิคเคลเซ่น กันทั่วโรงภาพยนตร์ แน่นอน แล้วพบกัน !

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/fantastic-beasts-3-critics-mads-mikkelsen-better-grindelwald-johnny-depp/

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง