HIGHLIGHT CONTENT

ทายาทเอลวิสว่ายังไง? หลังตำนานถูกนำกลับมามีชีวิตในหนังชีวประวัติ Elvis

  • 1,163
  • 23 พฤษภาคม 2022

 

 

ทายาทเอลวิสว่ายังไง?

หลังตำนานถูกนำกลับมามีชีวิตในหนังชีวประวัติ Elvis

 

เด็กรุ่นใหม่อาจจะเกิดไม่ทันยุครุ่งเรืองของชายที่ถูกขนานนามว่าเป็นราชาแห่งร็อคแอนด์โรล หรือ เอลวิส เพรสลีย์ เสน่ห์และพลังการแสดงของเขาล้นเหลือจนกลายเป็นตำนานที่ถูกกล่าวขานมาจนถึงปัจจุบัน และตอนนี้เรื่องราวของเขาก็กำลังถูกนำกลับมาเล่าอีกครั้ง กับชีวิตในมุมที่ยังไม่มีใครรู้ ผ่านการแสดงของ Austin Butler และฝีมือการกำกับของ Baz Luhrmann

 

 

ล่าสุดหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ คนที่เราสนใจอยากจะฟังความคิดเห็นมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นทายาทของชายผู้เป็นตำนาน เธอคือหลานสาวของเขา Riley Keough เธอได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Variety ในระหว่างช่วงโปรโมตภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอกำกับ War Pony เธอมีโอกาสได้ดูหนังเรื่องนี้กับคุณแม่ Lisa Marie Presley ของเธอ และคุณยาย Priscilla Presley เธอเล่าความรู้สึกหลังจากที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ไปว่า...

 

“มันเป็นประสบการที่สะเทือนความรู้สึกมากค่ะ พอได้ดูกับครอบครัวมันเป็นอะไรที่หนักหนามากค่ะ หนังเรื่องแรกที่ฉันได้ดูในโรงภาพยนตร์แล้วทำให้ตัดสินใจว่าอยากจะสร้างหนังก็คือ Moulin Rouge ตอนนั้นฉันอายุแค่ 12 ขวบ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้ Baz มาทำหนังเรื่องนี้ ทั้ง Romeo + Juliet และ Moulin Rouge สำหรับฉันตอนอายุเท่านั้น มันทรงพลังมาก มันไม่ใช่ว่าฉันไม่ไว้ใจ Baz นะคะ แต่มันก็มีความรู้สึกอยากจะปกป้องครอบครัวอยู่เหมือนกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราก็ไม่ได้ไปบอก Baz หรอกค่ะว่าควรจะต้องทำหนังออกมายังไง...

...ในช่วง 5 นาทีแรกของเรื่อง ฉันรู้สึกได้ทันทีเลยว่าทั้ง Baz และ Austin ทำงานกันหนักขนาดไหนเพื่อให้มันออกมาถูกต้องที่สุด มันทำให้ฉันน้ำตาคลอในทันที ฉันเริ่มร้องไห้ตั้งแต่ห้านาทีนั้นแล้วก็ไม่หยุดเลย มันมีรอยบอบช้ำของครอบครัวเรา และมันส่งมาเป็นรุ่นต่อรุ่น ฉันรู้สึกเป็นเกียรติจริง ๆ ค่ะที่พวกเขาทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้เข้าถึงแก่นแท้ของเขา และ Austin ก็จับเอาสิ่งนั้นนั้นแล้วแสดงออกมาได้อย่างสวยงามมากเลยล่ะค่ะ”

 

 

ทายาทของเอลวิส เพรสลีย์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองขนาดนี้ เชื่อว่าเราสามารถคาดหวังได้อย่างแน่นอนเกี่ยวกับการหยิบเอาเรื่องราวระดับตำนานนี้ออกมาเล่าให้กับคนที่คิดถึง และคนที่ยังไม่รู้จักได้รู้จักกับเขาคนนี้ เตรียมชมกันได้เลยกับ Elvis วางกำหนดฉายไว้ 23 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เอลวิส

  • 23 June 2022
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 159 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง