HIGHLIGHT CONTENT

อินจัดจนสลัดไม่ออก! ออสติน บัตเลอร์ ยังคงใช้เสียงของ Elvis จนถึงทุกวันนี้ แม้หนังจะจบไปแล้ว

  • 1,615
  • 17 มิ.ย. 2022

 

 

อินจัดจนสลัดไม่ออก! ออสติน บัตเลอร์

ยังคงใช้เสียงของ Elvis จนถึงทุกวันนี้ แม้หนังจะจบไปแล้ว

 

สิ่งหนึ่งที่มักจะเกิดขึ้นกับนักแสดงที่ทุ่มเทให้กับบทบาทที่ตัวเองแสดงอย่างเต็มที่ก็คือ พวกเขามักจะเข้าถึงบทบาทนั้นเสียจนบางครั้งก็ไม่สามารถสลัดมันออกมาได้ บางครั้งมันกลายเป็นผลเสีย แต่หลายครั้งมันกลายเป็นผลดีก็คือ พวกเขาได้ถ่ายทอดบทบาทนั้นออกมาอย่างสมจริงและทำให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงได้อย่างเต็มที่ กลายเป็นผลงานชั้นเยี่ยมแบบที่เราเคยได้เห็นกันมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และดูเหมือนว่าเรื่องนั้นกำลังเกิดขึ้นกับ ออสติน บัตเลอร์ นักแสดงผู้รับบท The King หรือ เอลวิส เพรสลีย์ ในภาพยนตร์เรื่อง Elvis

 

ออสติน บัตเลอร์ได้เล่าให้ ET ฟังว่า แม้ว่าเขาจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Elvis จบมาแล้วนานกว่า 2 ปี แต่ดูเหมือนว่าจนถึงตอนนี้เขาจะยังไม่สามารถสลัดเอาการใช้เสียงที่เป็นลายเซนต์ของเอลวิสออกไปจากตัวได้เลย จนตอนนี้เขารู้สึกเหมือนมันกลายเป็นเสียงของเขาไปแล้วด้วยซ้ำ เขาให้สัมภาษณ์ว่า...

 

“มาถึงตอนนี้ผมได้แต่ถามคนอื่นว่า ‘นี่ใช่เสียงของผมไหม?’ เพราะมันรู้สึกเหมือนจริงมากครับ บางครั้งมันก็รู้สึกแบบนั้น ไม่รู้สิครับ พอคุณได้อยู่กับอะไรบางอย่างมานานกว่า 2 ปี โดยที่คุณไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย ผมคิดว่ามันก็ช่วยไม่ได้นะ ที่มันจะกลายเป็นเหมือนเส้นใยในชีวิตคุณไปแล้ว”

 

 

ทุ่มเทขนาดนี้ บวกกับคำวิจารณ์ที่ออกมา โดยเฉพาะจากหลานสาวของเอลวิส เพรสลีย์ ที่ถึงขั้นชื่นชมว่าการแสดงของออสติน บัตเลอร์นั้นยอดเยี่ยม เพียงเท่านี้ก็น่าจะมากพอที่จะเชิญชวนให้แฟนคลับของชายผู้เป็นตำนาน และคนที่อยากจะรู้จักเรื่องราวของราชาเพลงร็อคแอนด์โรล ผู้เคยเป็นคนนิยามความเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งยุค ได้เข้าไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แล้ว ห้ามพลาดกับ Elvis กำหนดฉาย 23 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screeen Rant

เอลวิส

  • 23 June 2022
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 159 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง