HIGHLIGHT CONTENT

ยาวกว่านี้เยอะ! ผู้กำกับ Elvis เผย ความยาวหนังแท้จริงที่เขาถ่ายเอาไว้นานกว่า 4 ชั่วโมง

  • 1,174
  • 21 มิ.ย. 2022

 

 

ยาวกว่านี้เยอะ! ผู้กำกับ Elvis เผย

ความยาวหนังแท้จริงที่เขาถ่ายเอาไว้นานกว่า 4 ชั่วโมง

 

ผู้กำกับ Baz Luhrmann ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของการสร้างภาพยนตร์ให้ออกมาอลังการงานสร้าง งานโปรดักชั่นจะต้องจัดเต็ม ยิ่งใหญ่และตื่นตาตื่นใจ เหมือนกับสิ่งที่เขาเคยทำเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง The Great Gasby และ Moulin Rouge เพราะฉะนั้นสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Elvis แล้ว เขาจะมาเบามือก็คงจะไม่ได้ แต่ในวันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงงานสร้างสุดยิ่งใหญ่ของเขา แต่เรามาพูดถึงความยาวของหนังในเวอร์ชั่นแรกก่อนจะตัดหั่นจนกลายเป็นแบบที่เราได้ดูกันในภาพยนตร์ มันเคยมีความยาวถึง 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

บาซ เลอมานน์ ผู้กำกับ Elvis ได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Radio Times ว่า...

 

“ผมมีเวอร์ชั่นฉบับ 4 ชั่วโมงอยู่ครับ ผมทำมันจริง ๆ นะ แต่คุณต้องหั่นมันให้เหลือแค่ 2 ชั่วโมงครึ่ง ผมจำเป็นต้องหลายอย่างออกไปครับ มันมีอีกเยอะมาก ๆ เลย มันมีฉากที่ผมถ่ายจำพวกเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับวงดนตรี ผมต้องเอามันออกไป และยังมีความน่าสนใจของผู้พันทอม พาร์คเกอร์อีกที่ถูกเอาออกไปด้วย”

 

 

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เวอร์ชั่น 4 ชั่วโมง ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นฉบับนี้ออกมาให้ได้ดูกันก็ได้ แต่แค่ฉบับที่ฉายในภาพยนตร์ความยาวประมาณสองชั่วโมงครึ่งนี้ก็ยอดเยี่ยมมากพอที่จะคว้าใจของบรรดานักวิจารณ์ไปได้อย่างล้นหลาม ไม่เพียงแค่เสียงปรบมือยาวนานกว่า 12 นาทีที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์แล้ว คะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes เองก็มีนักวิจารณ์ชื่นชอบไปมากกว่า 79% เตรียมไปสัมผัสความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องนี้กันได้แล้ว โดย Elvis วางกำหนดฉายไว้ 23 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เอลวิส

  • 23 June 2022
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 159 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง