HIGHLIGHT CONTENT

ชาง-ชี ผงาดทั่วโลก คว้ารายได้เกิน $400 ล้าน แม้ยังไม่เข้าฉายตลาดใหญ่

  • 2,922
  • 11 ต.ค. 2021

 

 

ชาง-ชี ผงาดทั่วโลก คว้ารายได้เกิน

$400 ล้าน แม้ยังไม่เข้าฉายตลาดใหญ่

 

ในที่สุดช่วงเวลาที่แฟนมาร์เวลหลายคนรอคอยก็กำลังจะมาถึง กับการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเอเชียในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรก กับภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings ที่ตอนนี้ได้เข้าฉายไปแล้วในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งผลตอบรับก็เป็นไปในแง่บวกมาก ๆ และล่าสุดรายได้ก็เป็นได้อย่างน่าพึงพอใจ

 

ข้อมูลล่าสุดเปิดเผยจาก Forbes ที่ได้รายงานว่าตอนนี้ Shang-Chi and the Legend of the Ten RIngs ได้ทำรายได้ผ่าน 400 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แล้ว หลังจากที่เข้าฉายมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลกกว่า 6 สัปดาห์ ซึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาตอนนี้สามารถทำรายได้อยู่ที่ 212 ล้านเหรียญฯ ซึ่งข้อมูลล่าสุดคาดว่าอยู่ที่ประมาณ 220 - 225 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งในต่างประเทศนั้นสามารถทำรายได้ไปกว่า $189 ล้าน

 

 

โดยในประเทศไทยนั้น วางกำหนดฉาย Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ น่าสนใจทีเดียวว่าการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่จะถูกอกถูกใจชาวไทยหรือไม่ มารอติดตามพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 

 

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาคุณไปพบกับต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ชาง-ชีต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยเดินจากมาและเปิดเผยปริศนาแห่งองค์กร Ten Rings ที่ถูกซ่อนไว้ตั้งแต่เส้นเรื่องของ MCU ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดยซิมู หลิว, อควาฟิน่า, รอนนี่ เจียง, เบเนดิคต์ หว่อง และ มิเชล โหย่ว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant