HIGHLIGHT CONTENT

อย่างเท่! คลิปเบื้องหลังฝึกซ้อมกังฟูของซือมู่ หลิว เตรียมพร้อมสู่ Shang-Chi

  • 1,471
  • 30 ส.ค. 2021

 

 

อย่างเท่! คลิปเบื้องหลังฝึกซ้อมกังฟู

ของซือมู่ หลิว เตรียมพร้อมสู่ Shang-Chi

 

หนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าติดตามที่สุดเรื่องหนึ่งของ Marvel Cinematic Universe ในตอนนี้ก็คือ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่เอเชียคนแรกของเฟรนไชส์ จากตัวอย่างเราจะได้เห็นการใส่วัฒนธรรมความเป็นเอเชียเข้ามาในหลากหลายรูปแบบ และที่โดดเด่นและชัดเจนที่สุดก็คือ ฉากแอ็คชั่นสไตล์กังฟู ที่งานนี้นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ซือมู่ หลิว ก็ได้ฝึกซ้อมและเล่นฉากเหล่านั้นด้วยตัวเอง วันนี้เรามีคลิปเบื้องหลังการฝึกซ้อมนั้นมาฝาก

 

คลิกภาพเพื่อดูคลิป

 

ซือมู่ หลิว ได้โพสต์คลิปนี้ผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง เป็นฉากการฝึกซ้อมแอ็คชั่นกังฟูของตัวเอง ที่ดูแล้วรวดเร็วและดุดัน ให้กลิ่นอายภาพยนตร์กังฟูที่เคยโด่งดังเป็นอย่างดี โดยใจความส่วนหนึ่งของแคปชั่นก็ได้เขียนว่า “ส่วนหนึ่งของความสุขในการได้เป็นนักแสดงก็คือกระบวนการกลายเป็นส่วนหนึ่งกับตัวละคร และทุ่มเททั้งหมดในขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงตัวเอง”

 

ทุ่มเทขนาดนี้ คาดหวังได้เลยว่าเราจะได้เห็นฉากต่อสู้สุดดุเดือดสไตล์กังฟูอย่างชัดเจน ยิ่งผสมผสานความแฟนตาซี และความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลเข้าไป เราคงจะได้เห็นความมันส์ในอีกรูปแบบที่ไม่เคยเห็นจาก Marvel Studios อย่างแน่นอน เตรียมชมพร้อมกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings วางกำหนดฉายไว้ 16 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Instagram Simu Liu