HIGHLIGHT CONTENT

โซนีประกาศชัด Uncharted จะกลายเป็นเฟรนไชส์ใหม่ หลังทำรายได้ปังไปทั่วโลก!

  • 3,050
  • 22 ก.พ. 2022

 

 

โซนีประกาศชัด Uncharted

จะกลายเป็นเฟรนไชส์ใหม่ หลังทำรายได้ปังไปทั่วโลก!

 

                ดูเหมือนจะกลายเป็นความสำเร็จอีกครั้งของทอม ฮอลแลนด์ และโซนีพิคเจอร์สอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมเรื่องใหม่ที่โซนี ร่วมมือกับ PlayStation สร้างสรรค์ภาพยนตร์ที่ดูได้ทั้งแฟนเกม และไม่ใช่แฟนเกม ดึงเอานักแสดงแม่เหล็กแห่งยุคมานำทีม กลายเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ที่ปังไปทั่วโลก และตอนนี้สตูดิโอก็เตรียมพร้อมเดินหน้าไปกับเฟรนไชส์นี้แล้ว

 

                ตอนนี้รายได้ของภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ในช่วงสุดสัปดาห์แรกก็ได้สรุปออกมาเรียบร้อยแล้ว และ Sony Pictures ก็ได้เฉลิมฉลองเป็นที่เรียบร้อย โดย ซีอีโอ ทอม ร็อทแธม ได้ส่งอีเมล์บริษัทเพื่อฉลองความสำเร็จในด้านรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเว็บไซต์ Deadline ได้ระบุว่า ซีอีโอได้เน้นย้ำว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คือตัวอย่างของความสำเร็จจากโรงภาพยนตร์เพียงอย่างเดียว และเสริมต่อไปว่า Uncharted จะเป็นเฟรนไชส์สุดฮิตเรื่องใหม่ของบริษัท

 

 

                ในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Uncharted สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วกว่า 139 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ Sony Pictures ก็ยังไม่ได้ประกาศแผนสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อออกมา แต่เราคิดว่าไม่นานเกินรออย่างแน่นอน งานนี้ก็คงต้องมารอดูว่าพวกเขาจะยกระดับภาพยนตร์เฟรนไชส์ใหม่นี้ออกมาในทิศทางไหน แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้นไปชมภาพยนตร์ภาคแรกกันก่อน โดย Uncharted ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง