HIGHLIGHT CONTENT

มีข่าวดี! มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของบทหนัง Uncharted 2

  • 955
  • 13 ธ.ค. 2023

มีข่าวดี! มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของบทหนัง Uncharted 2

 

 

ย้อนกลับไปในปี 2022 มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ได้นำแสดงในภาพยนตร์แอคชั่น-ผจยภัยเรื่องหนึ่ง ที่มีชื่อว่า Uncharted (2022) หรือ ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ซึ่งดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์เกมชื่อเดียวกันจากเครื่องเพลย์สเตชั่น ในบทบาทของ วิคเตอร์ ซัลลิแวน หรือ ซัลลี่ ร่วมกับ ทอม ฮอลแลนด์ ในบทบาทของ นาธาน เดรก

ด้วยการที่มันทำรายได้ไปกว่า $407 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างประมาณ $120 ล้านเหรียญ ทำให้ถึงแม้ในตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการ แต่หนึ่งในนักออกแบบงานสร้างอย่าง ชาร์ลส์ โรเว่น ก็ได้ออกมาเปิดเผยตั้งแต่แล้วว่า แทบจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการสร้างภาคต่อ

และล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับทาง เดอะ ไดเรค หนึ่งในนักแสดงหลักอย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงหนึ่งว่ากำลังมีการพัฒนาภาคต่อของ ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก และในตอนนี้ก็ได้มีการเริ่มเขียนบทภาพยนตร์ขึ้นมากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“ผมได้ยินเกี่ยวกับความคิดที่แตกต่างกันมากมาย ผมรู้ว่ามีใครบางคนกำลังเขียนบทอยู่ และพวกเขาและเธอกำลังทำงานกับมันอยู่”

 

 

เขายังพูดต่ออีกด้วยว่า ถ้าหากสามารถทำหนังภาคต่อให้ดีกว่าภาคแรกได้ เขาก็พร้อมที่จะกลับมารับบทเดิม

 

“ดังนั้นถ้าหากเราสามารถทำมันออกมาให้ดีกว่าภาคแรกได้ คุณก็รู้ว่าผมเปิดประตูให้กับมัน แต่ในตอนนี้ผมก็รู้เท่ากับที่พวกคุณรู้แหละ”

 

บทภาพยนตร์ของ ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ถูกเขียนโดย เรฟ จัดคินส์, อาร์ต มาร์คัม และ แมตต์ ฮอลโลเวย์ ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าทั้งสามคนจะกลับมามีส่วนร่วมกับภาคต่อหรือไม่

Uncharted 2 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Direct

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง