HIGHLIGHT CONTENT

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก เผยบทหนังชุดแรกของ Uncharted 2 ถึงมือทีมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  • 186
  • 27 ก.พ. 2024

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก เผยบทหนังชุดแรกของ Uncharted 2

ถึงมือทีมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก หนึ่งในนักแสดงนำจากภาพยนตร์ Uncharted (2022) หรือ ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ในบทบาทของ วิคเตอร์ ซัลลิแวน หรือ ซัลลี ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับภาคต่อของภาพยนตร์ล่าสัมบัติที่เราจะได้เห็นเขาร่วมทีมกับ นาธาน เดรก ที่รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์ อีกครั้ง

โดยในการให้สัมภาษณ์สุดพิเศษกับทาง สกรีนแรนท์ นักแสดงชาวอเมริกันบอกว่าทางสตูดิโอได้ติดต่อให้เขาเตรียมตัวกลับมารับบทบาท ซีลลี อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งกับแจ้งกับเขาว่า ทางสตูดิโอได้รับบทภาพยนตร์ชุดแรกมาอยู่ในมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“อันที่จริงแล้ว ผมเพิ่งได้รีบการติดต่อมาวันนี้ว่าพวกเขาและเธอได้รับบทหนังมาแล้ว ผมคงไม่สามารถปล่อยให้หนวดเคราจริง ๆ ยาวได้ แต่พวกเขาและเธอก็บอกว่า ‘เริ่มไว้หนวดของคุณได้แล้ว มันจะต้องใช้เวลาสักพักเลย’ ผมสนใจนะว่าเรื่องราวมันจะเป็นยังไง และสถานที่ไหนที่การผจญภัยนั้นจะพาพวกเราไป แต่ผมตื่นเต้น ผมรู้ว่าผู้ชมรักภาพยนตร์ภาคแรกมาก ดังนั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป”

 

 

ย้อนกลับไปในปี 2022 ภาพยนตร์ ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $407 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างประมาณ $120 ล้านเหรียญ จึงไม่เป็นเรื่องที่น่าแปลกเท่าไหร่นักที่จะมีการสร้างภาคต่อออกมา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับคะแนนจากวิจารณ์สูงมากนักก็ตาม

อย่างไรก็ตาม จนถึงในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศสร้างภาพยนตร์ภาคต่ออย่างเป็นทางการออกมาจากทางสตูดิโอแต่อย่างใด แต่ความเป็นไปได้ก็ถือว่าสูงมากเลยทีเดียว ทั้งจากการให้สัมภาษณ์ของ วอห์ลเบิร์ก และฉากพิเศษหลังเครดิตของภาพยนตร์ภาคแรกที่เปิดพื้นที่ให้มีการสร้างภาคต่อเอาไว้อย่างมาก

Uncharted 2 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง