HIGHLIGHT CONTENT

แซม ไรมี่ เผย เขาเคยไม่อยากนำซอมบี้ด็อกเตอร์สเตรนจ์เข้ามาในฉาก

  • 13,037
  • 25 พฤษภาคม 2022

 

แซม ไรมี่ย์ เผยว่าเขาเคยไม่อยากนำ

ซอมบี้ด็อกเตอร์สเตรนจ์เข้ามาในฉาก

 

 

ยังคงมีประเด็นให้พูดถึงกันอย่างไม่ขาดสายสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักจากทางจักรวาลมาร์เวลอย่างเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งเรื่องล่าสุดที่เป็นที่พูดถึงกันนั้นก็คงไม่พ้นเรื่องของผู้กำกับอย่าง แซม ไรมี่ย์ ที่ออกมาบอกว่าจริงๆแล้วเขาไม่อยากให้มีซอมบี้ด็อกเตอร์สเตรนจ์มาอยู่ในฉากเลย เรียกได้ว่าถึงขั้นต่อต้านเลยทีเดียวแหละ

 

ซึ่งสำหรับฉากที่เป็นฉากที่น่าดึงดูดต่อแฟนๆมาก หนึ่งในฉากนั้นก็คงไม่พูดไม่ได้สำหรับฉากการเข้าสิงร่างศพของตัวเองจนทำให้เกิด ซอมบี้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ ขึ้นมาในที่สุด โดยทางผู้กำกับ แซม ไรมี่ย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าแรกเริ่มนั้นเขาไม่มีความคิดที่จะอยากนำซอมบี้เข้ามาในฉากเลยด้วยซ้ำ

 

ในการให้การสัมภาษณ์กับสื่อ Polygon ไมเคิล วัลดรอน นักเขียนบทภาพยนตร์ให้กับเรื่อง Doctor Strange 2 กล่าวว่า

“ผมได้ดูหนังของแซม ไรมี่ย์มาหมดแล้วก่อนที่จะเขียนบทให้กับหนังเรื่องนี้ และผมรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้จำเป็นต้องมีซอมบี้ใส่เข้ามาในเนื้อเรื่อง แต่แซม ไรมี่ย์กลับไม่มีความสนใจเลยแม้แต่น้อย ความจริงก็คือ ตอนที่ผมเสนอไอเดียไป เขาเหมือนจะลังเลมากๆเลยล่ะครับ”

 

 

อย่างไรก็ตาม ก็ได้ปรากฎออกมาแล้วว่าการได้มีซอมบี้ด็อกเตอร์สเตรนจ์อยู่ในเนื้อเรื่องนั้นทำให้ตัวภาพยนตร์น่าสนใจมากขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆหนังมาร์เวลที่อยากเห็นซอมบี้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ก็อย่าลืมไปดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness กันได้แล้วในวันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/doctor-strange-2-sam-raimi-opposed-zombies-marvel/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง