HIGHLIGHT CONTENT

อลิซาเบธ โอลเซน อยากมีส่วนร่วมโปรเจ็ค X-Men Reboot ในจักรวาล MCU !!!

  • 1,208
  • 10 พฤษภาคม 2022

 

อลิซาเบธ โอลเซน อยากมีส่วนร่วมใน

โปรเจ็ค X-Men Reboot ในจักรวาล MCU !!!

 

 

หลังจากที่รับเล่นบทสุดท้าทายอย่าง วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ ไปแล้วในเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่เพิ่งฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง แต่ทางเจ้าของบทบาทวันด้าอย่าง อลิซาเบธ โอลเซน เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจไป เธอยังตอกย้ำความสำเร็จของเธอในหนทางแห่งการร่วมงานกับภาพยนตร์จากจักรวาลมาร์เวล ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าตัวเธอนั้นต้องการที่จะมีส่วนร่วมในโปรเจ็ค X-Men Reboot อีกด้วย

** คำเตือน: บทความนี้มีสปอยล์เนื้อหาในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness **

 

 

อลิซาเบธ โอลเซน นั้นมีบทบาทอย่างมากในภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวลในฐานะวันด้า แม็กซิมอฟ หรือ สการ์เล็ต วิชท์ และในอนาคตข้างหน้านี้ ทางค่ายมาร์เวลเองก็มีโปรเจ็คที่จะนำ X-Men กลับมารีบูธอีกครั้งในชื่ออย่างไม่เป็นทางการที่ว่า X-Men Reboot ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นลิขสิทธิ์ของทาง 20th-Century Fox ที่ครอบครองลิขสิทธิ์ X-Men ไว้ตั้งแต่ปี 2000 และได้สิ้นสุดลิขสิทธิ์ไปในปี 2020 นี้เอง เมื่อทางค่าย Disney ได้ซื้อลิขสิทธิ์นี้มาต่อจาก 20th Century Fox ก็ได้มอบหมายให้ทางค่าย Marvel Studios ดำเนินโปรเจ็ค X-Men Reboot ได้ในเวลาต่อมาในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวล

 

 

ซึ่งเราจะเห็นได้จากในเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่มีการนำ Professor X หรือก็คือ ศาสตราจารย์ชาร์ลส์ เซเวียร์ (แสดงนำโดย แพทริก สจ๊วร์ต) กลับมานั่งแท่นรับเดิมอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งเป็นการนำนักแสดงคนเดียวกับในจักรวาล X-Men เข้ามามีส่วนร่วมอย่างเต็มรูปแบบ เหมือนเป็นการบ่งบอกว่า X-Men เริ่มเข้าใกล้จักรวาลมาร์เวลมากขึ้นเรื่อยๆ และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือการได้เห็นการร่วมฉากกันของ เปรโตร แมกซิมอฟ หรือ ควิกซิลเวอร์ (แสดงนำโดย แอรอน เทเลอร์ จอห์นสัน) ในเรื่อง WandaVision ซึ่งไม่ใช่คนเดียวกันกับที่มาร์เวลเคยสร้างตัวละครนี้มา และเขาผู้นี้ยังเป็นนักแสดงที่เล่นใน X-Men อีกด้วย เรียกได้ว่ามีความเป็นไปได้มากๆที่จะได้เห็นการร่วมมือกันระหว่าง X-Men และ Marvel

 

 

สำหรับอลิซาเบธ โอลเซน เธอได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง CinemaBlend เกี่ยวกับเรื่องการร่วมมือกันกับโปรเจ็ค X-Men Reboot ในอนาคต เธอได้กล่าวไว้ว่า

“ฉันเองก็ยังไม่รุ้ว่าจะต้องทำอะไรต่อไปในอนาคตหลังจากจบเรื่องนี้ค่ะ ฉันไม่รู้เลยค่ะ แต่ฉันรู้แค่ว่า ถ้าเราเอา X-Men กลับมาได้ ฉันก็อยากจะร่วมด้วยเหมือนกัน ตอนนี้ฉันยังไม่มีแผนถึงขั้นนั้นอย่างชัดเจนค่ะ แต่ฉันก็ยังตื่นเต้นอยู่ดีที่จะเอาไปพูดให้เควินได้ฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ”

 

สำหรับแฟนๆที่อยากจะได้เห็นฉากอลังการใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่มีการเผชิญหน้ากันระหว่าง สการ์เล็ต วิชท์ และ ศาสตราจารย์ X สามารถไปรับชมกันได้แล้วในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/mcu-xmen-reboot-scarlet-witch-elizabeth-olsen-role/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง