HIGHLIGHT CONTENT

แค่เงียบไม่พออีกต่อไป! A Quiet Place ภาค 3 เริ่มเขียนบทแล้ว เดินหน้าสู่ไตรภาค

  • 9,779
  • 31 พฤษภาคม 2021

 

 

แค่เงียบไม่พออีกต่อไป! A Quiet Place ภาค 3

เริ่มเขียนบทแล้ว เดินหน้าสู่ไตรภาค

 

หลังจากสร้างปรากฎการณ์ความเงียบเกาะกุมทุกโรงภาพยนตร์ไปแล้วใน A Quiet Place เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาคต่อที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับการพาผู้ชมทุกคนออกไปผจญภัยเอาตัวรอดในโลกกว้าง ที่แค่ความเงียบไม่สามารถทำให้พวกเขาเอาตัวรอดได้อีกต่อไป สี่แม่ลูกจะต้องออกจากบ้านที่เป็นคอมฟอร์ตโซนของตัวเอง สู่การค้นหาที่ปลอดภัยแห่งใหม่ให้สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวนี้ยังไม่จบลงแค่นี้เสียแล้ว

 

 

ข้อมูลใหม่ล่าสุดถูกเปิดเผยออกมาจาก Erik Davis บล็อกเกอร์และนักวิจารณ์ภาพยนตร์จากเว็บไซต์ Fandango และ RottenTomatoes ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่เขาได้พูดคุยกับ จอห์น คราซินสกี้ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง A Quiet Place ผ่าน TwitterSpaces ว่าตอนนี้บทภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ A Quiet Place ได้เดินหน้าเขียนแล้ว

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบและสนุกกับหนังเรื่อง A Quiet Place 2 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในโรงภาพยนตร์ และสงสัยว่าเราจะได้ดูภาคที่ 3 หรือไม่ ในการพูดคุยผ่าน TwitterSpaces ของพวกเรา จอห์น คราซินสกี้ ได้บอกว่าตอนนี้ Jeff Nichols มือเขียนบทและผู้กำกับภาพยนตร์ได้เริ่มต้นเขียนบทภาคที่ 3 แล้ว มันกำลังเดินหน้าแล้ว

 

น่าสนใจทีเดียวว่า A Quiet Place 2 นี้ปูทางเรื่องราวออกไปอย่างไรถึงทำให้มันสามารถไปต่อในภาคที่ 3 ได้ คงต้องมารอดูกันในโรงภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์ภาคนี้จะทำให้เราจะได้เห็นการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อไปของครอบครัวเดิมในภาคแรกและพวกเขาก็จะได้รู้ว่า พวกเขาไม่ใช่คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว เราจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มเกิดขึ้นด้วย คุณกำลังจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากพวกอสูรกายเหล่านี้ในภาคต่อไป กำหนดฉาย 17 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง