HIGHLIGHT CONTENT

มันใกล้เข้ามาแล้ว!! อสูรกายสุดโหดจาก A Quiet Place 2 พร้อมเตือนอย่าส่งเสียงดัง

  • 6,121
  • 02 ก.ค. 2020

 

ผู้รอดชีวิตกลุ่มใหม่จะมาพร้อมกับอสูรกายที่เยอะขึ้น! สุดระทึก A Quiet Place 2

 

A Quiet Place 2

 

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว กับหนังภาคต่อของหนังสุดระทึกขวัญอย่าง A Quiet Place 2 ดินแดนไร้เสียง ที่ในภาคแรกได้ทำรายได้และคำวิจารณ์ไปอย่างท่วมท้น และในปีนี้ภาคต่อของมันจะเข้ามาสร้างความกลัวที่มาพร้อมกับความเงียบสงัดในใจ ให้คุณได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งแล้ว!  

 

โดยในคลิปนี้เป็นทั้งคลิปตัวอย่างใหม่และคลิปสัมภาษณ์ทางทีมงานผู้สร้างและเหล่านักแสดงทั้งเก่าและใหม่ ที่นอกจากข้อมูลใหม่ๆในภาคนี้ที่เราได้รู้จากทางผู้สร้างแล้ว ภายในคลิปยังมีฉากสุดระทึกใหม่ๆออกมายั่วแฟนๆอีกด้วย โดยเราจะได้เห็นทั้งเหตุการณ์ก่อนหน้าที่เหล่าเอเลี่ยนจะบุกโลก/ เหตุการณ์ในภาคแรก / และเหตุการณ์หลังจากภาคแรก (ที่จะเกิดขึ้นในภาค 2 นี้) นอกจากนี้เรายังจะได้ไปทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครใหม่ที่เป็นผู้รอดชีวิตเหมือนกัน และเราจะได้เห็นเหล่าเอเลี่ยนแบบชัดๆเต็มๆ โดยไม่ต้องมีการปิดบัง รอเซอร์ไพรส์ เหมือนในตัวอย่างภาคแรกอีกแล้ว เรียกได้ว่าในภาคนี้จะจัดหนักจัดเต็มทั้งเรื่องของเนื้อเรื่อง และการต่อสู้เอาชีวิตรอดจากเหล่าเอเลี่ยนแบบไม่มีกั๊กอีกต่อไป! และแน่นอนว่ายิ่งผู้รอดชีวิตรวมตัวกันมากขึ้นเท่าไหร่ เหล่าอสูรกายเหล่านี้ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น! ใครจะอยู่ใครจะไป ต้องรอติดตามกัน...

 

 

 

“เราจะได้เห็นการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อไปของครอบครัวเดิมในภาคแรกและพวกเขาก็จะได้รู้ว่า พวกเขาไม่ใช่คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว เราจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มเกิดขึ้นด้วย คุณกำลังจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากพวกอสูรกายเหล่านี้ในภาคต่อไป” 

 

 เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง