HIGHLIGHT CONTENT

เปิดผังครอบครัวตัวตึง! กับวีรกรรมพ่อลูกสุดปั่นลั่นจนปอดโยก About My Father

  • 634
  • 29 พฤษภาคม 2023

 

 

สกู๊ปพิเศษฮาดับร้อน เปิดผังครอบครัวตัวตึง!

กับวีรกรรมพ่อลูกสุดปั่นลั่นจนปอดโยก

About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ

1 มิถุนายนนี้

 

 

          เตรียมเก็บกระเป๋าพักร้อนพร้อมออกเดินทางไปกับสองครอบครัวตัวตึง ที่จะทำให้ทริปนี้มีแต่ความฮาเต็มสูบ นำนำทีมโดยนักแสดงสุดเก๋า “โรเบิร์ต เดอ นีโร” แท็กทีมกับ ตัวพ่อคอมเมดี้อเมริกันสวีทฮาร์ต “เซบาสเตียน มานิสกัลโก” ในภาพยนตร์คอเมดี้คลายร้อนแห่งปี About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ

 

                ทริปหรรษาเกิดขึ้นเมื่อ “เซบาสเตียน” ต้องจำใจชวน “ซัลโว” คุณพ่ออิตาเลียนหัวโบราณไปร่วมพักร้อนที่รีสอร์ตสุดหรูกับ “แอลลี”  คู่หมั้นไฮโซสาวและครอบครัวอเมริกันโลกสวยของเธอ งานนี้จึงเป็นการรวมกันของสองวัฒนธรรมต่างขั้ว กำเนิดเป็นวีรกรรมโคตรมั่วของสองครอบครัวตัวตึงที่พร้อมทำให้ผู้ชมบันเทิงไปกับความสนุกป่วนม่วนคับจอ นำทีมฮาลั่นโดยยอดนักแสดงระดับตำนาน “โรเบิร์ต เดอ นีโร” จาก Meet the Parents (2000) และ The Irishman (2019) พร้อมด้วยนักแสดงตลกตัวท็อป “เซบาสเตียน มานิสกัลโก” ที่ผ่านผลงานสแตนด์อัปคอมเมดี้มามากมาย จนนับว่าเป็นหนึ่งในนักเล่าเรื่องตลกที่ดังที่สุดในอเมริกา ณ ตอนนี้

 

 

ทวีคูณเสียงหัวเราะด้วยกองทัพนักแสดงมากฝีมือที่จะมาสร้างสีสันกันอย่างถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น “เลสลี บิบบ์” จาก Iron Man, “คิม แคตทรอลล์” จากซีรีส์ Sex in The City และ “เดวิด แรช” จากซีรีส์ Succession

 

              เมื่อ “ตัวลูกสายเกรียน” แท็กทีม “ตัวพ่อสายปั่น” การโคจรมาพบกันของสองครอบครัวนี้ จะปัง หรือ จะป่วน กันแน่ ? เตรียมครื้นเครงบรรเลงความฮาพร้อมกันใน About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ 1 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ

  • 01 June 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 89 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง