HIGHLIGHT CONTENT

พบกับ โรเบิร์ต เดอ นีโร และเรื่องราวของครอบครัวสุดแสนอลวน ในตัวอย่างแรกของ About My Father

  • 1,169
  • 23 ก.พ. 2023

พบกับ โรเบิร์ต เดอ นีโร และเรื่องราวของครอบครัวสุดแสนอลวน

ในตัวอย่างแรกของหนังคอเมดี้ครอบครัว About My Father

 

 

เมื่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวแล้ว ทุกคนล้วนจะมีเรื่องน่าอายเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับผู้อื่น ซึ่งเป็นอะไรที่เหมาะเจาะกับเรื่องราวของ เซบาสเตียน มานิคาลโก ในภาพยนตร์คอเมดี้ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ อย่าง About My Father กำกับโดย ลอร่า เทอรูโซ่ ซึ่งเป็นเรื่องราวของสองครับครัวที่มาเติบโตมาในเบื้องหลังที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และพวกเขาต้องมารวมตัวกันงานวันหยุดฉลองวันชาติของสหรัฐอเมริกา และในตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาในวันนี้ เราก็ได้เห็นเคมีความเข้ากันอย่างสุดฮาของ มานิสคาลโก และ โรเบิร์ต เดอ นีโร ผู้รับบทเป็นพ่อและลูกชายเชื้อสายอิตาเลียน

ตัวอย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยการที่ เซบาสเตียน (มานิสคาลโก) ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบสกว่าจะชวน ซัลโว (เดอ นีโร) พ่อผู้เป็นผู้อพยพชาวอิตาเลียน ไปยังงานฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกาของทางครอบครัวฝั่งภรรยาในอนาคตของเขาด้วยหรือไม่ ด้วยความรู้สึกผิดบางอย่างที่มีเพียงคนที่เป็นพ่อคนเท่านั้นจะรู้ได้ ซัลโว ยืนกรานที่จะให้ลูกชายของเขาพาเขาไปด้วย เพราะไม่อย่างนั้นก็เท่ากับเขาอยู่คนเดียว

ส่วนครอบครัวของคู่หมั้นของ เซบาสเตียน อย่าง เอลลี่ (เลสลี่ บิ๊บ) นั้น เป็นอะไรที่พ่อของเขาไม่มี ทั้งความใจดี, ความรักใคร่, ความรัก, การให้กำลังใจ และความเอาใจใส่ ในขณะที่ ซัลโว พยายามที่จะหาหนทางที่จะเหนี่ยวรั้งลูกชายของเขาไว้ ทั้งสองครอบครัวที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วนี้ ต้องหาทางที่จะเข้าหากันและค้นหาสายสัมพันธ์ที่จะทำให้พวกเขากลายมาเป็นครอบครัวกันจริง ๆ ขึ้นมา

นอกเหนือไปจาก มานิสคาลโก, เดอ นีโร และ บิ๊บ แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงมากมาย ทั้ง คิม แคททราล (Sex and the City), แอนเดอร์ส โฮลม์ (Workaholics), เบร็ทท์ ดายเออร์ (Schooled) และ เดวิด ราสเช่ (Sledge Hammer!) ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็ฯการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างนักแสดงนำทั้งสองคน อย่าง เดอ นีโร และ มานิสคาลโก หลังจากที่พวกเขาเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์มาเฟีย The Irishman (2019) ของผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี

และนอกจาก มานิสคาลโก ที่เป็นที่รู้จักจากการทำงานในภาพยนตร์สายคอเมดี้แล้ว เขายังเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ ออสติน เอิร์ล ส่วน แอนดริว มิอาโน่, จูดี้ มาร์เมล, พอล ไวทซ์ และ คริส ไวทซ์ จะทำงานออกแบบงานสร้าง

About My Father มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ

  • 01 June 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 89 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง