HIGHLIGHT CONTENT

ลือ อดัม ไดร์ฟเวอร์ ขึ้นแท่นตัวเต็งรับบท รีด ริชาร์ด ในหนัง Fantastic Four

  • 1,013
  • 13 ม.ค. 2023

 

 

ลือ อดัม ไดร์ฟเวอร์ ขึ้นแท่นตัวเต็ง

รับบท รีด ริชาร์ด ในหนัง Fantastic Four

 

หนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนหนังฮีโร่จับตามองมากที่สุดก็คือ Fantastic Four ที่มากกว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็คือ ใครจะมารับบทสี่พลังคนกายสิทธิ์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวคราวออกมามากมาย รวมไปถึงบรรดานักแสดงที่แฟนหนังคิดว่าเหมาะสม จนกระทั่งมาร์เวลทำให้สมใจ ด้วยการดึงเอา จอห์น คราซินสกี้ มารับบท มิสเตอร์แฟนตาสติก ใน Doctor Strange 2 แต่ตัวละครนี้ก็ดันพบกับจุดจบไปแล้ว ทำให้เกิดคำถามว่า แล้วใครจะมารับบทนี้ในหนังที่รอคิวจะเข้าฉายในอนาคต

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ The Direct ว่าตอนนี้ อดัม ไดร์ฟเวอร์ เจ้าของบท ไคโล เรน ในไตรภาคใหม่ของ Star Wars คือ ตัวเต็งในการเป็นตัวเลือกรับบท รีด ริชาร์ด ตรงกับการเปิดเผยจาก Grace Randolph หนึ่งในผู้สื่อข่าวที่อ้างเอาไว้ก่อนหน้านี้ในรายการ Beyond the Trailer

 

 

ใครที่ติดตามผลงานของอดัม ไดร์ฟเวอร์มาตลอดก็คงจะเห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เก่งกาจคนหนึ่งเลยทีเดียว หากได้เขามารับบท ชายที่ฉลาดที่สุดคนหนึ่งใน MCU นี้จะออกมาเป็นอย่างไรก็น่าสนใจไม่น้อยเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามนี่ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ เพราะทาง Marvel Studios ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยัน หรืออัปเดตใด ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four มารอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

65 ผจญนรกล้านปี

  • 12 April 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง